Teen 24h 2008-11-17 06:15:31

Chân dung tổ lái VIP b-)b-)


Giã từ những cung đường phố cổ, vĩnh biệt những chuyến bay đêm, quăng shop những chiếc xe một thời nghiêng ngả đất Hà thành … Hà Nội giờ đây quyết tâm hướng đến một tầm cao mới, đường đua Moto GrandPrix. Một vài năm nữa thôi, cả thế giới sẽ hò hét tên những chàng trai Hà Nội, Valentino Rossi kiêu hùng một thời sẽ chỉ còn biết hít khói sau xe các anh !!! Bóng đá chúng ta có thể thua, bóng bàn chúng ta có thể hòa, bóng chầy chúng ta có thể ko biết … nhưng đua xe, chúng ta phải là số 1 thế giới !!!

Vì mục tiêu cao cả ấy, các anh tài một thuở đã lui về hậu trường, “hy sinh đời bố củng cố đời con” quyết đưa Hà Nội thành lò đào tạo tài năng Moto GP hàng đầu thế giới. Đường phố Brazil có thể đào tạo nên những Pele, Ronaldo thì cớ j đường phố Hà Nội lại không có những Lâm, những Nam … khiến thế giới phải cúi đầu khâm phục ???

Để tránh sự phá hoại của các thế lực thù địch, đạp tan từ trong trứng nước những âm mưu xấu xa của bè lũ phản động … chương trình, địa điểm đào tạo được giữ bí mật hoàn toàn, tên tuổi của các tay đua là tuyệt mật. Cả nước hướng về Hà Nội, hồi hộp chờ đợi ngày những chàng trai tài năng xuất hiện. “Im lặng 3 năm, hót một tiếng kinh động thiên hạ”, ngày hôm nay, các anh đã xuất hiện, đã chứng tỏ cho chúng ta thấy một tài năng chỉ có trong những giấc mơ hoang đường nhất. Sự xuất hiện của các anh trên con đường Giải Phóng đã khiến con đường to đẹp là thế tắc nghẽn bởi đoàn người hâm mộ. Bắt đầu từ Giải Phóng đến Đại Cồ Việt, Chùa Bộc, rồi kéo dài ra mọi nẻo đường Hà Nội là rừng người, rừng cờ hoa chào đón các anh.

Chúng tôi, những người làm chương trình cùng với những người hâm mộ ai nấy đều rưng rưng nước mắt. Chúng tôi khóc vì hạnh phúc, vì sung sướng, vì biết rằng rồi đây thể thao Việt Nam sẽ sánh vai với cường quốc năm châu bốn biển, vượt lên trên bạn bè quốc tế !!!


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)