Thời trang - làm đẹp 2009-08-21 00:01:00

Chan Than San - quen và lạ


Bận rộn với những chuyến bay nên phải rất khó khăn mới chen một buổi chụp hình vào lịch công việc kín đặc của San. Ngắm nhìn San với mái tóc khá lạ và trong trang phục tông màu lạnh của mùa thu nhé.
Sở hữu chiều cao 1m80, khuôn mặt điển trai và gu ăn mặc cực "chất" cái tên Chan Than San phủ sóng trong giới teen hơn một năm qua như một thần tượng teen có phong cách. Chàng hotboy thần tượng của teen giờ đây đã trở thành một nam tiếp viên hàng không với phong cách chỉnh tề áo sơ- mi, quần vải xanh, ấn tượng hơn là mái tóc được cắt ngắn ngọn ngàng và khá lạ mắt.

Hẹn gặp Chan Than San nhiều lần bị trì hoãn do lịch làm việc của chàng hotboy khá kín với những chuyến bay trong nước, cuối cùng chúng tớ đã có buổi gặp gỡ khá thú vị và cả "chộp" được những hình ảnh mới nhất về anh chàng nữa đấy. Lần này, Chan Than San bật mí với chúng tớ những tông màu mà bạn ấy thích và chọn lựa trong thời gian gần đây là tông trầm như: xám lông chuột, nâu đất, trắng…Những tông trầm ghi xám, mâu đất sẽ mang lại cho teenboys dáng vẻ trầm tĩnh và cực nam tính đấy, điểm thêm chiếc gi-lê bên ngoài nữa là bạn trở nên "xì- kul" rùi.

Cùng chúng tớ gặp lại Chan Than San và zoom vào tông màu mà bạn ấy thích nhé!
































Concept & Styling: Mulan
Photos: FIX
Model: Chan Than San
Makeup: Hồng Ngân
Fashions: Ron 347 Nguyễn Đình Chiểu Q.3 TP.HCM
Kira shop 15 Nguyễn Án Q.5 TP.HCM
Location: Lumineux cafe 12 Nguyễn Thị Huỳnh Q. Phú Nhuận TP.HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)