Chuyện lạ 2009-06-03 00:01:00

"Chàng" DJ bé bỏng


[Kênh14] - Anh bạn nhỏ Jack Hill ở thị trấn Weston-super-Mare, nước Anh từng được biết đến với danh hiệu “Nam phát thanh viên nhỏ tuổi nhất” giờ đây còn kiêm luôn danh hiệu “DJ chơi cho câu lạc bộ nhỏ tuổi nhất thế giới”.

Anh bạn nhỏ Jack Hill – Nam DJ nhỏ tuổi nhất thế giới

Jack Hill đạt được kỷ lục Guiness với danh hiệu “DJ nhỏ tuổi nhất thế giới” lần đầu tiên khi chỉ mới lên 6. Hiện tại ở tuổi lên tám, với sự xuất hiện thường xuyên trên đài phát thanh Star 107 mỗi tháng một lần từ 3-4 giờ chiều ngày chủ nhật cuối tháng đã khiến Jack lập thêm một kỷ lục mới là “DJ trên sóng phát thanh nhỏ tuổi nhất” ở Anh quốc. Tiếp theo sau là một loạt thành công nữa và hiện tại Jack là người đang nắm giữa kỷ lục Guiness 2009 với danh hiệu “DJ chơi cho câu lạc bộ nhỏ tuổi nhất thế giới”.


“Nam phát thanh viên nhỏ tuổi nhất”
Harry, cậu em song sinh của Jack bây giờ cũng quyết định muốn trở thành một DJ. Cả hai sẽ nối nghiệp người cha đã có thâm niên 20 năm làm DJ của mình.



Chú Bob 43 tuổi, cha của Jack cho biết: “Hy vọng điều này sẽ giúp Jack thành công. Đó là tất cả những gì mà Jack mong muốn được làm. Từ trường về nhà là Jack đến ngay phòng chơi nhạc của mình. Âm nhạc là tất cả cuộc sống của Jack và không nghi ngờ gì nữa, Jack sẽ trở thành trở thành một DJ khi trưởng thành. Gu âm nhạc của Jack cũng đã khá người lớn.”



Darren Daley, DJ của đài phát thanh Star 107 cho hay: “Những phần trình diễn của Jack thực sự rất hay và sự hưởng ứng của thính giả cũng rất tuyệt. Thính giả mọi lứa tuổi đều yêu thích cậu. Tôi vui mừng vì chúng tôi đã hỗ trợ Jack thành công trong việc trở thành nam DJ nhỏ tuổi nhất thế giới.”


Hãy thưởng thức đoạn phim về Jack Hill, nam DJ nhỏ tuổi nhất thế giới của chúng ta.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)