Tình yêu - giới tính 2008-07-04 07:49:41

Chàng nói không với hôn nhân


Chàng nói không với hôn nhân
7 lý do dưới đây giải thích vì sao trong xã hội hiện đại ngày càng có nhiều người đàn ông thích sống độc thân hay nói đúng hơn là họ rất sợ nghĩ đến chuyện lấy vợ.
1. Mất nhiều thời gian để tìm người phụ nữ phù hợp
Một trong những lý do mà các anh chàng lựa chọn đó là việc phải gắng sức rất nhiều để tìm ra một tâm hồn đồng điệu với mình (thậm chí là không hề có).
Thế nhưng, đến khi có rồi thì lại phải chịu sự chi phối và quản lý của cô ta. Thế là “tự do” bay đi mất, thay vào đó là vòng vây kìm kẹp. Anh ta chợt nhận ra rằng, thà không dính dáng gì đến hôn nhân thì sẽ tránh được những lỗi lầm và cảm thấy tuyệt vọng khi tan vỡ.
2. Tập trung vào sự nghiệp
Cuộc sống đôi khi là một trò tung hứng mà ta phải giữ các yếu tố sao cho chúng cân bằng. Nếu để rơi một trong các yếu tố trên, ta có thể chuyển hướng, tập trung vào công việc để tiếp tục duy trì những thứ trên tay.
Trong trường hợp vắng mặt một quan hệ, anh ta sẽ có nhiều thời gian để làm việc. Sẽ có thêm nhiều thời gian vào các dự án gây ấn tượng cho sếp thậm chí đảm nhiệm hẳn chức vụ sếp cũng nên. Và tất nhiên chẳng phải lo âu làm sao cho vừa lòng cuộc sống tình yêu của mình.
3. Thích làm gì mình muốn
Mối quan hệ đồng nghĩa với sự thoả hiệp. Là sếp của bản thân có nghĩa là chẳng phải trả lời ai cả. Anh ta đi chơi đêm, nhậu nhẹt hoặc trót có một chút hương hoa của một cô gái nào đó trên quần áo cũng chẳng lo phải giải thích cho ai cả.
4. Hưởng thụ cuộc sống tình dục đa dạng
Một trong những lý do khiến chàng trai thích một mình đó là không bị ràng buộc quá lâu với một cô gái nào đó trong cả cuộc đời.
Việc sắp xếp những buổi thân mật là do anh ta quyết định. Anh ta có thể sung sướng khảo giá tại các địa điểm có hàng chục cô gái hấp dẫn và gợi tình. Khẩu vị sex được thay đổi liên tục, anh ta biến thành một ông hoàng được phục vụ tận tình.
5. Dành dụm được tiền bạc
Theo Askmen, độc thân có nghĩa là không phải nỗ lực kiếm tiền để mua cho bằng được chiếc nhẫn kim cương mà nàng thích hay phải chia sẻ các tài khoản cá nhân trong ngân hàng với vợ.
Khi sống một mình, anh ta không có trách nhiệm về pháp lý và tài chính với bất cứ một ai ngoại trừ chính bản thân. Độc thân có nghĩa là tự do về tài chính. Chàng thoái mái trả tiền cho bữa nhậu với bạn bè, mà không phải nhận những cái nhéo, hay một cái nguýt rách đuôi mắt. Mua vé số hay mua quà tặng ai là việc của tôi.
6. Hưởng thụ sự yên bình
Cảm giác cuộc sống không có những lời cằn nhằn, hờn giận thật tuyệt vời. Sẽ không phải buông đủ chiêu dỗ dành thì Eva mới chịu thôi rầy la và đầu óc bạn không bị rối tung cả lên bởi tiếng mè nheo nữa.
7. Bạn không cần phải hứa hẹn, thề thốt nhiều đến thế

Khi yêu, phụ nữ thường bắt bạn trai của mình phải hứa hẹn, thề thốt để đảm bảo cho tình yêu dài lâu của hai người bất chấp bạn có thích hay không. Điều đó thật nhàm chán và vớ vẩn. Do đó, hãy cố mà tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và thú vị của bạn nếu không muốn nếm thử sự giận dỗi trẻ con hay “cấm vận tình dục” một khi bạn không chịu hứa hẹn.
Chi Anh
Tin lấy từ ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)