Chuyện lạ 2011-05-20 03:31:05

Chàng trai đứng chênh vênh trên tường


Một chàng trai tại Trung Quốc đã trèo lên một bức tường đá chênh vênh để khẳng định mình trong sạch. Điều đặc biệt là chàng trai này hoàn toàn có thể đứng thẳng trên bức tường cao chót vót đó. Cảnh tượng được nhiều người dân chụp lại và nhiều tờ báo tại Trung Quốc đăng tin.



Cảnh tượng bất ngờ ngỡ như chàng trai này đang đứng trên tường


Sự việc diễn ra vào khoảng 11h trưa ngày 14/5, một người đàn ông đã leo lên bức tường cao chừng 10 mét dựng cạnh sân của ga tòa hỏa Tây An. Anh ta leo lên cao và hét to “Tôi trong sạch”. Rất nhiều người dân đã không khỏi tò mò vì hành động này.

Tìm hiểu ra mới biết đó là anh Wang, 28 tuổi, quê ở Trùng Khánh. Anh đã leo lên bức tường đá thẳng đứng được dựng bằng những bậc thang gạch rất chênh vênh. Anh đứng được trên độ cao này là phụ thuộc vào mấy viên gạch nhô ra khỏi tường. Khi đứng trên đó, anh không sợ cái chết mà chỉ muốn chứng minh mình vô tội: “Tôi không vận chuyển ma tuý. Nếu mọi người còn tiếp tục truy vấn, tôi sẽ nhảy xuống”.



Chàng trai đứng chênh vênh trên tường vì muốn chứng minh mình trong sạch


Chuyện bắt đầu từ việc anh Wang đi tàu hỏa từ Trùng Khánh lên tới Tây An thì đổi chuyến tàu khác và có kế hoạch đi tìm một công việc ở nội Mông Cổ. Tuy nhiên, khi tới Tây An, anh đã bị cảnh sát tới cưỡng chế vì nghi ngờ vận chuyển ma tuý.



Khi rơi vào nguy cơ bị bắt, anh đã chạy trốn và leo lên bức tường cao này để chứng minh mình trong sạch. Cảnh sát đã phải huy động các nhân viên phòng cháy tới, sử dụng các thiết bị cộng với khuyên răn nhưng anh chàng này vẫn tiếp tục đứng trên tường cao trong suốt hơn 40 phút rồi mới chịu xuống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)