Chuyện shock 2010-04-13 01:06:05

Chàng trai nửa người đã có con


Kenny, người đàn ông 35 tuổi ở bang West Virginia(Mỹ) chỉ có một nửa người và được dự đoán chỉ sống được đến năm 21 tuổi, thế nhưng nay anh vẫn sống khoẻ mạnh và đã là cha của một đứa bé.


Kenny có thể bơi, chơi bowling như người bình thường

Khi chào đời, Kenny hoàn toàn bình thường như mọi trẻ em khác, nhưng chỉ ít lâu sau, anh đã mắc phải chứng bệnh lạ hiếm thấy có tên “xương cụt phát triển không hoàn thiện”. Để cứu sống tính mạng của anh, các bác sĩ buộc phải tháo bỏ phần dưới cơ thể từ háng trở xuống và dự đoán Kenny chỉ sống được đến khi 21 tuổi là cùng.
Khi còn nhỏ, Kenny đã lắp chân giả, nhưng anh không thích hoạt động nhờ cặp chân kim loại lạnh ngắt đó, cũng không muốn ngồi xe lăn mà quyết di chuyển bằng chính đôi tay hoặc cặp ván trượt. Người cha đã dạy Kenny cách di chuyển bằng đôi tay. Sự khiếm khuyết cơ thể đã khiến Kenny rèn luyện được đôi tay cứng rắn.
Người Kenny nhỏ bé tới mức có thể chui vừa chiếc valy, nhưng cơ thể tàn tật không ngăn cản được anh trưởng thành như một người bình thường. Anh yêu thích nhiều môn thể thao, có thể bơi, chơi bowling và làm việc bình thường như những người khác.
Kenny cũng không chịu thua kém người khác trong chuyện tình cảm, hiện anh đã đính hôn với cô bạn gái mà anh đã yêu từ lâu. Kenny tiết lộ, anh và vị hôn thê 33 tuổi tên là Nikki yêu nhau đã 7 năm. Nikki đã có hai con, trong đó cô con gái Daisy rất có thể là con của Kenny.
Hiện nay, hai người đang tiến hành xét nghiệm DNA để xem đó có đúng là con Kenny hay không. Kenny nói, cho dù kết quả thế nào, anh cũng vẫn mong muốn cùng ba mẹ con Nikki lập thành một gia đình mới.
Anh cho biết ước mơ lớn nhất của mình là trở thành một người cha và được nuôi dạy con cái. “Tôi mong có những đứa con mang họ của mình và kéo dài truyền kỳ của tôi. Khi lớn lên, chúng sẽ tự hào giới thiệu “Đây chính là cha chúng tôi!”.
Kenny đã từng là một diễn viên điện ảnh. Năm 1988, anh đóng vai một trẻ tàn tật trong phim Người anh em nhỏ. Nhân vật này được sáng tạo trên cơ sở chuyện đời thực của chính Kenny. Bộ phim do Canada sản xuất đã kể lại câu chuyện chú bé tàn tật 13 tuổi Kenny thông minh giàu nghị lực đã vượt lên hoàn cảnh, được mọi người yêu quý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)