Đố vui - bói toán 2009-04-24 01:41:49

Chào ngày mới xinh – Chủ Nhật ngày 26/4/2009


(HHT_Online)Bạn có khá nhiều ý tưởng hay và chúng nên được biến thành hiện thực một cách mau chóng.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Tinh thần của Ma Kết hôm nay được đánh giá cao. Gặp tình huống không phải dễ xơi nhưng bạn vẫn bình tĩnh và đưa ra quyết định không khéo. Mở đầu ngày mới vậy là quá ổn, chắc chắn hứa hẹn nhiều thuận lợi đang đợi bạn phía trước.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn có khá nhiều ý tưởng hay và chúng nên được biến thành hiện thực một cách mau chóng. Hãy hướng đến một cái nhìn lạc quan vào vấn đề đối mặt – đó là quan điểm sẽ giúp bạn nhanh chóng kết thúc mọi việc.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn đâu thể đôi co tay bo trong khoản mồm mép với đứa bạn lắm chiêu được cơ chứ. Do vậy biết người biết ta, tránh trực tiếp tranh cãi mà nếu có, cần phải chuẩn bị đầy đủ bằng chứng, lí do xác thực mới được.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương nên cởi mở trò chuyện với xung quanh hơn, bạn đang hơi khép mình quá rồi đấy. Hãy nói cho những người xung quanh biết bạn đang muốn gì, nghĩ gì và mong đợi điều gì xảy ra, có như vậy họ mới biết làm sao để hài lòng bạn.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Nếu bạn thành thật và nhiệt tình, chắc chắn Kim Ngưu sẽ có được cho mình một mối quan hệ bạn bè vững chắc và đáng tin cậy. Kết thúc hôm nay, sự tự tin của bạn sẽ tăng cao khi thành quả do chính bạn tự tay làm chẳng tồi tẹo nào.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Hãy cứ lờ lớ lơ mấy thứ bạn không hài lòng thay vì hơi tí lại để ý đến chúng. Mọi người đã không biết, bạn đừng dại dột làm gì gây chú ý khiến họ để ý tới những chuyện không đáng khoe nhé.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Sáng nay Cự Giải nhìn gà hóa cuốc khiến thông tin cứ sai lệch đi đằng nào. Chuyện tình cảm của bạn đang đứng trước cơ hội biến chuyển lớn, hãy dành thời gian quan tâm đến nó để đón niềm vui thay vì sự lo âu mệt mỏi nào!

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-22/08)

Tính bạn hôm nay khá bộp chộp, vừa biết được thông tin hay nghĩ ra ý tưởng gì là bạn quyết bắt tay làm cho bằng được mà chưa hiểu phản ứng xung quanh ra sao. Cẩn thận kẻo bị tung hỏa mù hay ai đó chơi khăm, Sư Tử nhé!



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Tính bạn nhỏ nhẹ, hiền dịu nên có chút điểm yếu. Đối diện với một người, mạnh dạn trình bày quan điểm với giọng nói rõ ràng sẽ dễ thuyết phục hơn là lí nhí. Đi đâu hôm nay nhớ mang theo chút ít tài chính phòng thân kẻo bạn sẽ mệt bở hơi tai đấy, hix.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình trước hết nên tự cân bằng lại trạng thái tinh thần của mình. Trước một sự kiến lớn thì sự bình tĩnh là vô cùng cần thiết, đừng bị hội chứng dây chuyền từ xung quanh lan sang ảnh hưởng đến bạn.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Thần Nông đến potay.com với đứa bạn. Phút cao hứng và nó có những động tác chẳng giống hàng ngày tẹo nào: hát hò ỉ ôi + nhảy nhót tưng bừng. Hihi, nói vậy thôi chứ bạn cũng ấn tượng mạnh với phản ứng rất kute này của nó đấy.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Bất ngờ lớn khiến bạn mất mấy giây mắt chữ a, mồm chữ o. Chính Nhân Mã trước đó không dám nghĩ tới thành công lại rực rỡ đến như vậy. May mắn đang ở phía bạn, nhưng đó chính là sự kết hợp giữa cơ hội và sự chuẩn bị bạn đã có từ lâu rồi mà.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)