Đố vui - bói toán 2009-04-23 18:17:24

Chào ngày mới xinh – Thứ Bảy ngày 25/4/2009


(HHT_Online) Hôm nay đến với bạn có gì mới?














Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Kiên nhẫn không phải là thế mạnh của bạn, nhưng hôm nay Ma Kết hãy làm điều đó bằng tất cả tinh thần của mình. Mọi thứ đang biến chuyển chậm nhưng không có nghĩa rằng không có thay đổi, vì vậy đừng sớm nản chí nhé!

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn tức xì khói vì hôm nay bị bỏ bom trong khi lịch làm việc thì vẫn kín đặc. Tâm trạng sẽ thư thái hơn vào tối nay, hạ hỏa nào vì sẽ có người mang đến niềm vui cho bạn.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Lòng đố kị và ghen tức đang làm Song Ngư nhìn đứa bạn với con mắt phiến diện. Thay vì chỉ săm soi vào những sai sót của nó thì hãy hướng đến mặt tốt thử xem, đảm bảo bạn sẽ thấy nó cũng dễ gần và tốt tính phết mà.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Tâng bốc người đối diện vừa phải thôi nhé kẻo nó sẽ là con dao hai lưỡi đấy. Hãy lấy những thành công mà họ đạt được để khen ngợi, bạn sẽ được không ít thuận lợi từ đó. Nhưng nhớ đừng ba hoa phi thực tế không họ đoán ra bạn đang “nói đểu” thì nguy, hix.

Tình iu gà bông:

May mắn:Cảm xúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hôm qua Kim Ngưu vừa hứa lên hứa xuống sẽ trình diện kết quả cho một người, nhưng hôm nay bạn lại tiếp tục phải khất nợ. Thay vì dành thời gian quá nhiều cho xem tivi, lướt net, tán dóc với tụi bạn; hãy tập trung dành nửa giờ làm công việc kia đi nào. Trí thông minh + khả năng phán đoán tốt à bạn thừa sức giải quyết vấn đề đó trong hôm nay mà.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc






Song Tử (21/05-21/06)

Suy nghĩ bạn đang hơi "bà cụ non" quá rồi. Nghiêm túc với bản thân là tốt nhưng nên biết thế nào là vừa đủ. Hơn nữa hãy tạo độ “thoáng” với mọi người, đừng đòi hỏi quá cao và cũng đừng chỉ chăm chăm bắt lỗi ở họ.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn nên chủ động đẩy mạnh mọi việc tiến triển. Hãy để những kế hoạch của mình được xung quanh biết đến và cố gắng nhào nặn nó một cách hoàn hảo nhất để không ai có thể chê trách gì ở bạn nhé!

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-22/08)

Thay vì ra sức ăn kiêng để có thân hình eo thon cân đối với mục đích được ai đó chú ý, HHT khuyên bạn thòi gian này cứ măm măm đúng với sở thích của mình. Tăng cân một chút không phải vấn đề quá lớn, đảm bảo sức khỏe cho kì thi hết năm mới là điều quan trọng.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Với những lời mà mọi người nói hôm nay, bạn không nên quá để tâm nhưng cũng không phải bỏ ngoài tai tất cả. Chúng chỉ là những lời khuyên/ gợi ý cho bạn điều chỉnh kế hoạch của mình, bạn không phải con rối, phải không nào?

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Buổi họp nhóm hôm nay vẫn chưa đi đến đích, tụi bạn còn đang vòng vo tận đâu đâu mà chưa tập trung vào vấn đề chính. Thiên Bình nên là người dẫn dắt cả nhóm đi đúng hướng, xong việc cả bọn muốn tám chuyện trên trời dưới biển gì chẳng đươc.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Hãy giúp một người nhận ra những điểm sai lầm để điều chỉnh thay vì làm ngơ để họ xử lí ra sao thì ra. Bạn đừng trở nên vô tâm với công việc gia đình, luôn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ ở nhà sẽ giúp bạn có chỗ dựa vững chắc trong tâm lý đấy.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi chuyện còn dài và ở thì tương lai, do vậy Nhân Mã chớ vội khẳng định hứa hẹn trước điều gì kẻo có gì thay đổi bạn bị bẽ mặt như chơi. Đừng cố làm theo mốt/ xu hướng chung, bạn có phong cách riêng và nên tìm hướng đi phù hợp cho mình.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)