Đố vui - bói toán 2009-04-23 02:11:48

Chào ngày mới xinh – Thứ Sáu ngày 23/4/2009


(HHT_Online) Một cuộc hẹn trà sữa khiến tâm trạng Thần Nông hồi hộp suốt từ sáng. :p














Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Sự giúp đỡ của bạn có thể không quy ra vật chất tiền bạc nhưng chắc chắn sẽ có ý nghĩa lớn mà không phải ai cũng làm được. Vì vậy Ma Kết đừng ngần ngại giúp đỡ người khác trong khả năng của mình.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Nguyên tắc vàng thuyết phục là Bảo Bình hãy tâng bốc người đối diện lên một chút. Ví dụ như: “bạn được mọi người đánh giá là rất hào phóng và thân thiện”. Như vậy chắc chắn họ sẽ phải tự ý thức cư xử làm sao xứng đáng với lời khen ngợi đó.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Sự nỗ lực của Song Ngư đã phần nào thu được kết quả. Tuy nhiên vẫn chưa đủ thuyết phục bố mẹ rằng bạn đã cố gắng hết sức vì rõ ràng bạn có thể làm tốt hơn thế nữa.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn băn khoăn với những dự định mới vì chưa tìm được “nhà đầu tư tài chính”. Nếu Bạch Dương thực sự tâm huyết với nó thì việc đi xin tài trợ không quá khó. Bạn có thể cùng nhỏ bạn hùn vốn chung hoặc thuyết phục papa mama làm “tài trợ độc quyền”. Hôm nay phụ huynh đang cực kì dễ tính nè.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đôi khi thành công lại chính là quả núi đầy chông gai mở ra trước mắt. Bạn có xu hướng tự hài lòng với những gì mình đang có. Kim Ngưu tự chiến thắng cái bóng của thành công cũ chính là bài toán “khó nhằn” nhất.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Mập lên một chút thì càng xinh. Có sao mà Song Tử phải thút thít buồn đau trước lời trêu ghẹo của tụi bạn? Miễn là bạn vẫn đảm bảo đủ sức khỏe để tăng tốc trong dịp cuối học kì và một loạt các kì thi quan trọng trước mắt.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải hôm nay nên đi thẳng vào vấn đề cần thảo luận chứ tuyệt đối không nên vòng vo. Càng rút ngắn được thời gian bao nhiêu thì bạn càng có nhiều cơ hội làm mới bấy nhiêu.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-22/08)

Bạn thích một người và hình như bạn í cũng “cảm nắng” Sư Tử. Mỗi tội là bạn nhát quá, chẳng dám nói câu nào :( híc híc. Vậy thì tốt nhất là cứ làm bạn thân cho đến khi nào đủ dũng cảm để tiến đến điều gì đó xa hơn nhé.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Nổi tiếng thì cũng tốt, nhưng đừng là tai tiếng. Có nhiều cách để bạn gây được sự chú ý của mọi người, nhưng đừng bao giờ làm hình ảnh của mình trở nên xấu đi bởi những hành động hay lời nói quá trớn.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình bắt đầu từ bỏ một thói quen xấu xí. Những bước đầu tiên sẽ khó khăn đấy. Nhưng dần dần bạn sẽ có đà và làm được thôi mà. Aja Aja Fighting!

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Một cuộc hẹn trà sữa khiến tâm trạng Thần Nông hồi hộp suốt từ sáng. Bạn thử không biết bao nhiêu bộ quần áo mà chưa chọn được món đồ ưng ý. Lời khuyên của HHT: tốt nhất hãy mặc bộ nào khiến bạn tự tin và thoải mái đúng với phong cách của mình nhất.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay mừng húm vì mua được món đồ ưng í với giá cả cực teen! Hôm nay bạn tiết kiệm được khối tiền nhờ những tính toán khéo léo.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)