Đố vui - bói toán 2009-04-21 00:49:59

Chào ngày mới xinh – Thứ Tư ngày 22/4/2009


(HHT_Online) Dường như có người thứ ba đang chen vào cuộc sống của bạn …
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Ma Kết hôm nay cực kì khó chịu với cách hành xử của đứa bạn. Không những chẳng nhận được sự giúp đỡ, bạn còn bị nó lên lớp cho một bài về việc rút kinh nghiệm nữa chứ. Thế mới biết lúc khó khăn, ai quan tâm tới mình và không, hix.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Càng coi trọng công việc và chú tâm bắt tay hành động cùng bạn bè bao nhiêu, Bảo Bình sẽ càng nhận thấy mọi việc dễ dàng hơn bấy nhiêu. Hãy làm dựa trên những thứ mà bạn cho rằng có thể thay đổi, thay vì than phiền với những cái mà bạn không thể kiểm soát nổi.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn sẽ cần vận động nhiều nếu muốn nhận được kết quả tốt, do đó đừng lười mặc dù ai cũng nhận thấy thời tiết hôm nay chẳng dễ chịu gì. Hạn chế than phiền đi nhé, việc đó chẳng đem đến cho bạn điều kiện tốt hơn mà chỉ làm tốn thời gian hơn thôi.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn đang chuyển tinh thần nhiệt huyết sang một số lĩnh vực mà từ trước giờ Bạch Dương chẳng mấy quan tâm. Không phải bạn đã phát hiện ra sở trường mới đâu, chẳng qua sự mệt mỏi, bức bối về thời tiết đang khiến bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ mà thôi.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Mặc cho Kim Ngưu đặt ra quyết tâm tập trung đến đâu, bạn vẫn tốn không ít thời giờ chỉ để lân la với những thông tin bên lề. Tối nay, 80% khả năng bạn sẽ lại phải thức khuya, thậm chí trì hoãn một số việc do chưa giải quyết xong hoàn toàn.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Bạn đang ở một vị trí tốt, có thể chủ động đưa ra những quyết định, thay đổi một vài thứ mà không cần sự cho phép của ai. Hãy tiếp tục lấy lòng những người lớn tuổi, đừng làm phật ý họ không thì chỉ có Song Tử thiệt thòi đấy.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Trung thực và thẳng thắn về những mong muốn cá nhân, chắc chắn mọi người vui lòng tán thành ủng hộ bạn. Đừng tìm lí do phi thực tế, ánh mắt bạn không đánh lừa được ai đâu.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Một vài người đang đặt dấu chấm hỏi to đùng cho khả năng của Sư Tử do màn trình diễn kém thuyết phục của bạn thời gian qua. Hôm nay hãy cố gắng thoát khỏi sức ì để chứng tỏ lại năng lực của mình ngay nào, nếu không bạn sẽ đánh mất dần sự trọng dụng của mọi người dành cho đấy!



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Trước mắt Xử Nữ nên liệt kê một loạt các ý tưởng cốt lõi đi đã, đừng tham phát triển chi tiết làm gì. Chia sẻ những gì bạn nghĩ với mọi người để họ cho ý kiến và bạn sẽ có trong tay danh sách các việc khả thi mà hiệu quả nhất, lại tránh lãng phí thời gian.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Chú ý tới điều mà người lớn nói với bạn hôm nay. Có thể thông tin trong đó ít ý nghĩa, nhưng nếu bị hỏi lại mà bạn ú ớ là lắm chuyện phát sinh sau đó lắm đấy, hix.

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Đừng dây với lửa kẻo bạn hối tiếc không kịp. Một số kẻ không phải tay vừa và sẵn sàng ăn miếng trả miếng, Thần Nông hẵng còn quá tồ và nghĩ đơn giản về mọi việc chúng làm. Bạn nên tránh xa trừ khi có việc cần thiết!

Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Tình cảm của Nhân Mã đang lên xuống thất thường. Thời gian tới cả hai đều bận với thi cử mà không biết tận dụng lúc này thì không ổn tẹo nào. HHT cũng nhắc bạn để ý hơn, tuy nửa kia của bạn không có ý gì nhưng dường như có kẻ thứ ba chen vào rồi đó.



Tình iu gà bông:

May mắn:
Cảm xúc:




Don Don

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)