Đố vui - bói toán 2009-02-02 09:01:53

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Năm ngày 5/2/2009


(HHT_Online) Cự Giải có thể đưa ra chọn lựa sai lầm nhưng chắc chắn bạn không cảm thấy ân hận. Với bạn tình yêu là số 1, wow!






Mời bạn đón đọc Bài Horoscope đặc biệt chào đón năm 2009

Click vào đây để biết toàn bộ những gì bạn sẽ gặp phải trong cả năm 2009: xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm có gì tiến triển hơn? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh?… Tất cả đều có đáp án trong bài bói đặc biệt dùng cho cả năm 2009! Click click vào cung của bạn trên banner bên tay phải nhé.

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Tư ngày 4/2/2009

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Ba ngày 3/2/2009

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Hai ngày 2/2/2009



Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Bạn luôn muốn có khoảng trống của riêng mình, nhưng hãy xem lại bạn thực sự đã cho “người ấy” một không gian riêng hay chưa? Suy nghĩ bạn hôm nay hơi ích kỉ cá nhân. Đừng đòi hỏi người khác khi chính bạn cũng chưa thể làm được điều tương tự nhé.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Mặc dù bạn biết rằng hôm nay sẽ bộn bề công việc/ bài vở, tuy nhiên tính mải chơi và thiếu tập trung làm bạn chưa thể bắt tay ngay vào việc gì. Lướt web, tán gẫu bạn bè, vươn vai chán chê vẫn chưa thấy bạn chuyển biến thái độ nghiêm túc hơn. Hix, một người ngay gần Bảo Bình đã “nóng mắt” lắm rồi đấy, chỉ ít phút nữa thôi đảm bảo sẽ có một bài diễn thuyết bla bla để cảnh báo bạn cho coi.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Song Ngư (19/02-20/03)

Một đứa bạn của bạn có thể sẽ nói quá lên những gì mà nó đang có, thế nên đừng dại tin sái cổ mấy thứ “trên trời dưới biển” làm gì. Thậm chí, Song Ngư cùng những người khác nên tỏ thái độ phớt lờ để nó nhận ra hành động nào đúng và sai.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn nên cẩn thận bởi có kẻ đang lợi dụng sơ hở, thái độ thiếu dứt khoát của bạn mà lấn tới. Hôm nay đừng nghĩ tới chuyện cúp cua kẻo có việc hệ trọng vào cuối giờ đấy nhé.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hãy xác định sẽ bắt đầu từ con số 0 bởi có một số thứ gần như mới hoàn toàn với bạn. Đừng lo, tính ham học hỏi và không ngại va chạm, giao tiếp với xung quanh sẽ giúp bạn nhanh chóng kiểm soát tất cả.

Cảm xúc:

Ngôi sao may mắn:





Song Tử (21/05-21/06)

Chưa bao giờ bạn mong thời gian trôi qua thật nhanh như hôm nay. Có một cuộc hẹn hay kế hoạch khiến bạn đứng ngồi không yên. Từ từ thôi nào, nóng vội là hỏng việc ngay đấy, dù gì bạn vẫn phải đảm bảo công việc được hoàn thành trọn vẹn cơ mà. Mối quan tâm lớn nhất kia vẫn ở yên đấy chứ không biến mất được đâu.



Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn hôm nay có thể đưa ra lựa chọn sai lầm, thế nhưng chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy ân hận. Với bạn, “bạn ý” là quan trọng nhất và bạn có thể hi sinh lợi ích riêng cũng như thất hứa với một vài người xung quanh vì “người ta”. Wow, ngưỡng mộ!

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Sư Tử (23/07-23/08)

Đừng có mang bộ mặt ỉu xìu như bún thiu khi gặp ai đó, đặc biệt khi bạn đang giúp họ, nếu không chẳng ai dám gặp bạn hay nhờ cậy gì lần thứ hai nữa đâu. Vui lên, khuôn mặt Sư Tử trông rất đáng yêu và dễ gần với nụ cười xinh chứ không phải đưa đám đâu nhé.



Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn đã quá quen làm việc trong một môi trường với nhiều sức ép, thế nên hôm nay có cảm giác nhàm chán bởi chẳng có việc gì hệ trọng. Đừng khinh suất vậy, đây chỉ là chặng nghỉ để bạn nạp đủ năng lượng trước khi bắt đầu chinh phục những thử thách mới mà thôi. Liên hệ với bạn bè đi, bạn sẽ có nhiều thông tin thú vị từ tụi nó đấy.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Không có vấn đề gì lớn, chỉ là HHT nhắc bạn đừng cố “giả nai” mắt chữ A mồm chữ O trước đám đông, điều này thậm chí gây phản ứng ngược báo hại bạn nhiều hơn. Hãy tự tin chứng tỏ năng lực của mình thay vì tỏ ra là một cô bé/ anh chàng ngốc nghếch nhưng ham học hỏi nhé.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Thần Nông (23/10-21/11)





Hãy hòa nhập với đám đông, đừng sống quá kiểu cách của riêng mình kẻo bạn sẽ trở thành người lập dị. Đi chơi với mọi người, bạn nên xác định sẽ có một vài điều trái ngược với phong cách của bạn, miễn sao “hòa nhập nhưng không hòa tan” là được rồi.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây không phải lúc thích hợp cho bạn nói chuyện “hệ trọng” với ai đó bởi họ cũng đang đau đầu vì một số vấn đề. Lời khuyên của HHT là hãy tạm gác chủ đề đó sang một bên, sao không nhân cơ hội này hỏi han và giúp người kia vượt qua tình huống khó xử của họ nhỉ. Đảm bảo bạn sẽ kiếm điểm cực lớn ý, có khi không cần nói mấy chuyện kia nữa đâu.



Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:




Pipo

Bói đặc biệt năm 2009, click click click !!!



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)