Người mẫu - hoa hậu 2008-08-05 04:10:00

"Chat" cùng hai Á Hậu - Siêu Mẫu nổi tiếng :x


[size=2]Đó chính là hai Á Hậu - Siêu Mẫu nổi tiếng của làng thời trang Việt Nam: Võ Hoàng Yến và Đặng Minh Thu. Trẻ trung, năng động, xinh đẹp, cá tính và đầy tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc là những ưu điểm nổi trội của hai cô gái này.
[/size]
[size=2][/size]
[size=2][/size]
[size=2]Hình ảnh mới nhất của 2 Á Hậu - Siêu mẫu. Ảnh: Mai Thi[/size]
Võ Hoàng Yến
[size=2] Tròn 19 tuổi, với danh hiệu giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến tiếp tục được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Trẻ tuổi, xinh đẹp và thông minh, con đường sự nghiệp đang rộng mở, nhưng Võ Hoàng Yến lại "không hài lòng với những gì mình có".
Yến tâm sự: "Tôi không bao giờ hài lòng với những gì mình có. Tôi là người luôn muốn cố gắng để ngày càng đẹp hơn và hoàn thiện hơn trong mắt mọi người, không chỉ bằng vóc dáng, gương mặt mà còn cả trong phong cách giao tiếp và trong cuộc sống".
Á Hậu - Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến. Ảnh: Mai Thi.
Sở hữu một thân hình lý tưởng với chiều cao gần 1m79, người ta dễ bắt gặp ở cô gái này nhiều phong cách thời trang khác nhau. Có khi là thơ ngây còn vương vấn chút trong trẻo của tuổi teen, có khi đằm thắm dịu dàng và đầy nữ tính của một thiếu nữ tuổi đôi mươi, có khi là gương mặt lạnh và phong cách thời trang quý phái rất hiện đại…
Nghề người mẫu có vô vàn những cám dỗ và cạm bẫy, nhưng Yến bảo, cô luôn giữ mình là một "cô gái ngoan". Xin chúc Võ Hoàng Yến có đủ nghị lực để theo đuổi những hoài bão của mình!
[size=3]Đặng Minh Thu[/size]
Được "mệnh danh" là "Người đẹp của những điều bất ngờ", Đặng Minh Thu - cô Hoa Hậu Biển - Á Hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt luôn thân thiện, cởi mở và rất nghị lực.
Á Hậu Đặng Minh Thu. Ảnh: Mai Thi.
Bất ngờ từ bỏ khoa tiếng Anh, Viện ĐH Mở Hà Nội, lên đường vào TP HCM, thuê nhà ở một mình để theo học tại trường thiết kế nội thất Graefa liên kết giữa Việt Nam và Singapore. Đây là một đơn vị đào tạo về thiết kế nội thất, thời trang, quản trị kinh doanh…
Sinh ra ở Nga, cho đến năm 7 tuổi thì chuyển về quê Nam Định sống cùng Bà Ngoại. Minh Thu của đời thường rất giản dị, cô thường đi xe bus đến trường và sống cuộc sống hoàn toàn tự lập.
Roadshow "7 days with top models"
Cả hai Á Hậu - Siêu mẫu này hiện đang phối hợp cùng ekip của MEDASON để thực hiện chương trình Roadshow "7 days with top models" nhằm Quảng cáo sản phẩm Laptop mới cho hãng Acer.
Với Ekip làm việc. Ảnh: Mai Thi
Buổi giao lưu sẽ diễn ra vào hồi 10.30, sáng Chủ Nhật, ngày 10/8, tại Napoly Café, số 7 - Phạm Ngọc Thạch - Quận 1.
Theo Tinnhanhblog

[/size] [size=2][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)