Nhạc 2008-09-07 09:55:25

“Chat” với Mrs. Jonas :):D:):D


Hãy cũng trò chuyện với mama của 3 anh chàng nhà Jonas về những bí mật thú vị của họ, về tuýp bạn gái lý tưởng trong mắt mẹ của họ và…. Có nhiều điều thú vị lắm đó!
Chắc cô đã từng “chạm chán” với một số crazy fan rồi nhỉ? Có cuộc gặp nào mà cô nghĩ là “super kì lạ” không ạ?
Mrs. Jonas: Một cô gái đã từng trèo lên mái nhà! Lúc đó cô đang ngồi trên máy bay, bay từ LA đến New York, thì tự nhiên, chiếc máy báo động của cô kêu lên. Thế là cô vào web và thấy họ đang trèo trên mái nhà và hàng rào nhà cô. […]

Thế các anh chàng của The Jonas Brothers thì có giỏi trong việc “đối phó” với những tình huống như thế này không ạ?
Mrs. Jonas: Chúng rất xuất sắc! Cô thì không, nhưng mà cô cũng rất cảm ơn các fan của cả ba anh em.
Đây là ảnh gia đình Jonas khi “Bonus Jonas” Frankie còn bé tí tẹo. Anh cả Kevin mới 13 tuổi, anh hai Joe 11 tuổi Nick 9 tuổi và Frankie còn là bé sơ sinh.
Mọi người nghĩ là Kevin thường… gãi mũi khi nói chuyện. Điều đó có đúng không ạ?
Mrs. Jonas: Cô cũng đã nghe chuyện này khoảng vài tháng trước. Thật là buồn cười vì hồi đấy cô cũng bảo nó: “Này Kevin, con đang biến nó thành một thói quen rồi đấy!”. Các bà mẹ thì lúc nào cũng: “Hãy ngừng ngay việc đó lại.”. [Nhưng thực ra] đó cũng chỉ là một thói quen thôi mà.
Thế ba anh chàng còn có thói quen gì “kì kì”, hay là có bí mật nào ngộ nghĩnh không ạ?
Mrs. Jonas: Cũng không có gì là vượt khỏi mức bình thường, nhưng mà những điều làm mẹ không hài lòng thì có đấy. Kevin lúc nào cũng làm “đảo lộn” cả cái giường.
Vì chúng suốt ngày ở trên đường (ba anh em nhà Jonas hay phải đi lưu diễn mà), nên là chúng có nhưng thói quen rất “kinh khủng”, ví dụ như vứt khăn tắm lung tung trên sàn. Chúng làm cô điên mất!

Thế ai là người bừa bãi nhất?
Mrs. Jonas: Cô đang lưỡng lự giữa Nick và Joe. Cô thường hay mắng hai anh em khi nhìn vào đống hành lí của chúng: “Sao các con không thể sắp xếp lại được đống đồ đạc này được hả?”.
Thế nhưng sau 8 tháng đầu tiên cùng đi lưu diễn với chúng, cô đã phải “thú tội”. Cô bảo: “Mẹ rất xin lỗi, hoặc là vì trước đây đã mắng mỏ các con, hoặc là vì bây giờ đống đồ đạc của mẹ trông như thế này.”
Thế cô nghĩ gì về việc giới truyền thông rất quan tâm và chú ý đến The Jonas Brothers?
Mrs. Jonas: Cô không quan tâm lắm. Mà cô cũng không thể quản lí được. [Nhưng quan trọng là] cô biết điều gì là thật. Cô biết sự thật.
Thế cô có lo lắng không khi cả ba anh em đang càng ngày càng lớn lên và có thể họ sẽ đi theo những con đường sai lầm?
Mrs. Jonas: Cô rất tin tưởng vào phương pháp giáo dục con của mình. Nhưng cô cũng hiểu rằng chúng cũng phải có những sự lựa chọn riêng. Cô mong rằng chúng sẽ luôn cần cô, và hiểu rằng cô luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay che chở bất cứ khi nào chúng cần.
Chúng sẽ sống một cuộc sống bình thường. Cô không muốn ba anh em chúng cảm thấy rằng mình không thể nào trở nên bình thường [như mọi người] được. Chúng sẽ làm bất kì việc gì mà chúng cần làm trong cuộc sống. Và cô rất tin tưởng vào các con của mình.
Joe đã từng nói rằng nếu như cậu đưa bạn gái về nhà, thì cô gái đó phải được bố mẹ cậu ưng ý. Thế cô thích bạn gái của các con cô như thế nào?
Mrs. Jonas: Nếu mà cháu nghe bài hát “Video Girl”, cô rất thích lời của bài đấy, nó có một câu là “You know it's not good when momma doesn't like it.” (Em biết là sẽ thật không tốt chút nào khi mẹ không thích điều đó). Bài đấy thực sự là chúng đang viết về tôi.
Một cô gái mà tôi mong được gặp vào một ngày nào đó là một cô gái có kĩ năng xã hội tốt và luôn tôn trọng những người lớn tuổi hơn. Cô cũng không mong chờ là sẽ gặp một cô gái hoàn hảo đâu.
Chắc cô thấy hạnh phúc lắm khi các cậu con trai của mình lúc nào cũng luôn miệng “Mẹ phải đồng ý thì mới được”? Chúng cháu nghĩ rằng như vậy rất dễ thương!
Mrs. Jonas: Thật sự là rất tuyệt vời khi chúng lúc nào cũng nghĩ như vậy. Cô cũng rất vui vì các cậu con của cô rất quan tâm đến chuyện đó, và chúng cũng biết rằng điều đó làm cô rất hạnh phúc.

Thế trong vai trò là một bà mẹ, cô làm những gì ạ?
Mrs. Jonas: Mẹ thì phải chăm sóc và nuôi dưỡng con cái, và cô rất hạnh phúc với “công việc” đó. Các con của cô rất yêu và tôn trọng mẹ. Chúng cũng có rất nhiều bạn bè lắm, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không bao giờ cùng cô làm một việc gì đó buồn cười.
Việc chung sống bên nhau cũng là một điều rất quan trọng, nó giúp cho các thành viên trong gia đình luôn đoàn kết với nhau như những người trong cùng một nhà. Hôm qua, mấy anh em chúng nó được phân công đi…đổ rác. Điều đó rất tốt. Những việc nho nhỏ như vậy thôi nhưng có ý nghĩa rất lớn.
Thế cô thường hay khuyên các con điều gì ạ?
Mrs. Jonas: Hãy nghe lời…bố các con!
Mr. Jonas
Thế cô “đối mặt” với các cô gái đang hò reo rất cuồng nhiệt như thế nào ạ?
Mrs. Jonas: Cô đeo cái bịt tai. […]

Bài hát yêu thích của cô là bài nào ạ?
Mrs. Jonas: Cô rất “kết” bài “Pushing Me Away”. Bài đó nhắc nhở cô rằng, là một người phụ nữ, một bà mẹ, cô luôn phải cẩn thận và chú ý. Điều “nguy hiểm” nhất khi làm mẹ của các teenager, đó là làm cho các con cảm thấy xa cách. Cô rất thích bài hát này bởi vì nó luôn nhắc cô nhớ rằng mình phải khéo léo hơn trong mọi chuyện.
Xin cảm ơn cô về cuộc trò chuyện thú vị này!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)