Chuyện shock 2010-07-09 02:22:57

Cháu bé 7 tuổi thoát chết sau khi bị xe lu cán


Cháu bé 7 tuổi thoát chết sau khi bị xe lu cán


Thông tin từ BV Nhi đồng 2 cho biết, bé Khiếu Minh Đ, 7 tuổi, sống tại Biên Hòa (Đồng Nai) nhập viện trong tình trạng sốc mất máu, đa chấn thương vì bị xe lu cán.

Trước đó, bé chạy xe đạp gần nhà chơi thì bị xe lu cán qua. Bé được chuyển vào BVĐK Đồng Nai sơ cứu, sau đó được chuyển cấp cứu về BV Nhi Đồng 2.



Bé Đ. đang được cứu chữa tại Bệnh viện Nhi Đồng 2


Tại khoa cấp cứu, bé được chẩn đoán là chấn thương đầu, gãy xương đòn phải, gãy xương đùi trái, dập cơ đùi phải, tay phải. Bé được chuyển xuống khoa hồi sức tích cực, chống sốc, uống kháng sinh, giảm đau và tiến hành phẫu thuật cắt lọc những phần mô hoại tử để chống nhiễm trùng, băng ép cố định xương đùi trái và cánh tay phải. Theo các bác sĩ BV Nhi đồng 2, bé sẽ phải tuân thủ điều trị, theo dõi kéo dài trong 6, 7 tháng nữa. Hiện sức khỏe bé tạm ổn.

Các bác sĩ cũng khuyến cáo, tai nạn giao thông ở trẻ nhỏ ảnh hưởng rất nặng nề, trẻ có thể tử vong hoặc mang thương tật suốt đời. Tai nạn giao thông dẫn đến tử vong ở trẻ đứng thứ hai sau chết đuối. Xe đạp là nguyên nhân gây tai nạn giao thông chủ yếu ở trẻ em. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên cẩn thận hơn khi cho con em mình chạy xe đạp lưu thông trên những đoạn đường không an toàn. Đồng thời nhắc nhở, cảnh báo mức độ nguy hiểm về tai nạn giao thông để các em ý thức không chạy xe ra ngoài đường, tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

GiadinhNet











Cui_Pap
Thăm nhà
Gởi nhắn tin tới Cui_Pap
Tới trang web của Cui_Pap
Tìm các bài viết của Cui_Pap
View Blog
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)