Tin tức - pháp luật 2008-07-17 03:45:43

Cháu bé bị xe đâm và vứt vào nghĩa địa


Đà Lạt: Ngày 17/6, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, đang chuẩn bị nắn và bó bột cả hai tay cho Đặng Nam – cậu bé đã được một số người dân địa phương tìm thấy tại khu nghĩa địa Tự Phước khi đang nằm bất tỉnh với máu me, thương tích đầy mình.


Ông La Văn Minh (tạm trú tại chùa Linh Phước, Phường 11, TP. Đà Lạt) kể: Sáng 13/6, em họ tôi là Đặng Nam (15 tuổi) từ xã Vinh Hà, Phú Vang, Thừa Thiên Huế vào Đà Lạt học nghề.
Gần 13 giờ trưa hôm đó, tôi bảo em ra quán nước gần chùa Linh Phước mua đá để pha nước uống. Thấy Nam đi quá lâu tôi bèn đi tìm nhưng chẳng thấy bóng dáng em đâu.
Khoảng 30 phút sau, có người điện thoại đến chùa Linh Phước cho hay Nam bị thương tích rất nặng, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.
Tại khoa Ngoại của bệnh viện, cậu bé Đặng Nam gầy gò, ốm yếu (thoạt trông chỉ như đứa trẻ lên mười) với đôi tay bị băng bó, mặt có nhiều vết bầm tụ máu bàng hoàng kể lại:
Cháu vừa đi tới ngã ba (cách chùa khoảng 70-80m) thì bị một chiếc xe máy tông từ phía sau. Cháu chỉ kịp biết 2 người ngồi trên xe máy là đàn ông; đến khi họ khiêng cháu lên xe thì cháu ngất xỉu, không biết gì nữa.
Theo anh Nguyễn Văn Dũng, một số người dân đi làm vườn về đã nhìn thấy cậu bé thương tích đầy mình nằm bất động trên con đường đất trong khu nghĩa địa nên đã gọi anh mang ô tô đến để chở nạn nhân đến Trạm xá Trại Mát. Tuy nhiên, chỉ một lát sau, cậu bé Nam được chuyển lên bệnh viện tỉnh vì bị thương quá nặng.
BS Nguyễn Hải Dương – Phó khoa Ngoại chấn thương cho biết: Nam được đưa vào cấp cứu trong tình trạng cả 2 tay đều bị gãy (một tay gãy lòi cả xương), chấn thương đầu, mặt, ngực, chảy máu mũi, xây xát da ở nhiều nơi…
Cháu lập tức được đưa vào phòng mổ để khâu các vết thương, cầm máu và băng bó. Bệnh viện đang chuẩn bị nắn và bó bột cả hai tay cho cháu.
Hiện gia đình Nam và người dân địa phương rất bất bình bởi đã 4 ngày trôi qua mà cơ quan công an vẫn chưa tiếp xúc với nạn nhân để điều tra vụ việc, truy tìm những kẻ mất nhân tính. Chúng đã gây tai nạn nghiêm trọng mà còn chở nạn nhân đi vứt ở khu nghĩa địa vắng vẻ, đìu hiu, cách nơi xảy ra tai nạn hơn 1 km.
Cha cháu Nam chua xót nói: Gia đình tôi rất nghèo, không đủ điều kiện lo cho con tiếp tục đi học. Do đó, cháu phải rời xa gia đình vào tận Đà Lạt học nghề kiếm sống và phụ giúp cha mẹ nuôi 3 đứa em.
Nay cháu bị thương nặng mà gia đình không có khả năng chạy chữa, phải trông chờ vào sự giúp đỡ của người quen và chùa Linh Phước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)