Scandal 2009-05-06 03:46:00

Châu Tấn đỏ mặt vì bị “lộ” nội y


[Kênh14] - Nhận được nhiều lời tán dương trong chiếc váy trắng giản dị, nhưng khổ nỗi chỉ với một cử động nhỏ của chị í khi trò chuyện cũng làm “lộ” nguyên cả nội y phía trong
Ngày hôm qua, 5/5, nàng Ngọc nữ của màn ảnh Trung Quốc đã có mặt tại Thượng Hải tham dự họat động vì môi trường mang tên Thông Điệp Xanh. Với chủ đề "Một thành phố tốt đẹp hơn, một cuộc sống tốt đẹp hơn", Thông Điệp Xanh hy vọng sẽ tuyên truyền cho người dân hiểu về ý nghĩa của môi trường trong cuộc sống hiện đại ngày hôm nay. Xuất hiện tại họat động này, Châu Tấn đã chuẩn bị sẵn cho mình bộ váy đơn giản màu trắng giản dị.


Bộ váy trắng giản dị rất hợp với chị í


Chị í ngượng đỏ mặt khi bị lộ nội y

Giới truyền thông có mặt trong chương trình đều có chung một nhận xét là bộ trang phục của chị Tấn rất gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với chủ đề của họat động vì môi trường. Khỏi phải nói chị í đã vui vẻ thế nào khi nhận được những lời tán dương đó. Thế nhưng sau đó chiếc váy đã làm chị Tấn phải khó xử, khi chỉ với một cử động nhỏ của chị í lúc trò chuyện cũng làm “lộ” nguyên cả nội y phía trong.



Thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh, tham gia nhiều sự kiện nổi tiếng nhưng chị Tấn cũng không tránh khỏi những tình huống bị “hớ hênh”. Còn nhớ cách đây không lâu, trong chương trình trao giải "Tôn vinh tinh thần Trung Quốc", chị í vì mải mê nói chuyện nên đã gặp sự cố tương tự vì chiếc váy quá ngắn của mình.


Một màn hớ hênh của chị Tấn

Những hình ảnh của chị í trong chương trình Thông Điệp Xanh ngày 5/5:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)