Scandal 2009-09-11 08:50:50

Châu Tấn mang bầu?


Châu Tấn - người đẹp hay… thay đổi!Châu Tấn tại Paris hoa lệChâu Tấn lại trở thành Ảnh hậuChâu Tấn và cuộc sống hoa hồng Theo nhiều nguồn tin, ngay sau khi chia tay Lý Đại Tề, Châu Tấn đã chuyển tới chung sống với Vương Sóc như vợ chồng. Thậm chí, hiện tại, cô còn đang mang bầu và sẽ nằm ổ vào đầu năm sau.




Vương Sóc vốn là con riêng của ông xã nữ diễn viên Vương Diễm nổi tiếng. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng rất đình đám với những chuyện ăn chơi, đập phá. Trong khi đó, Châu Tấn đang là tài nữ được ưu ái nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Thế nên nói họ là đôi đũa lệch cũng chẳng sai.




Hôm 10/9 vừa rồi, yêu nữ trong Họa bì đã có mặt tại Bắc Kinh để quảng bá cho một sản phẩm mới. Ăn vận rất giản dị cùng với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng khiến cô trông trẻ trung, năng động vô cùng.




Báo giới và người hâm mộ tất nhiên đã tận dụng triệt để cơ hội này để dò hỏi về cuộc sống riêng của Châu Tấn. Tuy nhiên, đại diện của cô nhanh chóng chối từ mọi câu hỏi. Người này cũng cứng rắn yêu cầu báo giới tạm thời nên bỏ qua những câu hỏi quá nhạy cảm.





Châu Tấn trẻ trung và duyên dáng tại buổi họp báo


Từ chối trả lời những chuyện riêng tư nhưng Châu Tấn rất thoải mái khi tâm sự về bộ phim mới mang tên Phong thanh.



Vai diễn Cố Hiểu Mộng - một tình báo ngầm mang vỏ bọc của nhân viên giải mã được Châu Tấn đầu tư rất nhiều tâm huyết và công sức. Châu Tấn tâm sự vai diễn này khó khăn nhưng cũng rất hấp dẫn đối với cô: "Nhận được kịch bản, tôi thấy máu trong người như đang sôi lên. Tâm trạng tôi lúc đó giống hệt như vừa phát hiện được một kho báu quý giá vô cùng. Tôi hy vọng bộ phim sẽ được chiếu đúng vào ngày 1/10 - Quốc khánh Trung Quốc để các bạn cùng trải nghiệm những tình cảm giống tôi".




Mới đây, Châu Tấn và công ty Perfect World đã hoàn thành việc ký kết hợp đồng làm nhân vật chính trong game Tru tiên 2 sắp ra mắt. Với bản hợp đồng này, nàng Hoàng Dung của Anh hùng xạ điêu năm nào đã đặt viên gạch đầu tiên ở thị trường game trực tuyến.








Châu Tấn trong Phong thanh
(Theo Zing)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)