Sao thế giới 2009-05-14 03:10:00

Châu Tấn và Lý Băng Băng hết mình vì Phong Thanh


[Kênh14] - Cả hai chị ấy đều thổ lộ rằng bộ phim này đã đem đến cho họ những trải nghiệm kinh hoàng nhất.
Bộ phim Phong Thanh sau khi công bố ảnh của hai diễn viên nam Trương Hàm Dư và Huỳnh Hiểu Minh, đã tiếp tục tung ra hình ảnh của hai nữ diễn viên chính Lý Băng Băng và Châu Tấn. Trong phim, Lý Băng Băng có tạo hình mạnh mẽ hào phóng, còn Châu Tấn dịu dàng đằm thắm.



Châu Tấn và Lý Băng Băng gần gũi bên nhau.


Khi tham gia bộ phim này, Lý Băng Băng và Châu Tấn đều phải chịu hi sinh rất lớn. Từ việc phải tập hút thuốc, uống rượu đến việc phải chịu cực hình. Hai đạo diễn Trần Quốc Phú và Cao Quần Thư đã nghĩ đủ mọi cách để khám phá tiềm năng của 2 diễn viên này. Sau khi khởi quay được vài tháng, dưới sự "dằn vặt tinh thần cao độ" hàng ngày, Lý Băng Băng và Châu Tấn đều thổ lộ rằng Phong Thanh là bộ phim khó đóng nhất từ trước tới nay, và đây chắc chắn sẽ là tác phẩm điện ảnh đại diện của mình.

Châu Tấn đau đớn chịu cực hình




Châu Tấn vào vai Cố Hiểu Mộng, là thuộc hạ của Lý Vũ Ngọc. Xuất thân từ 1 gia đình danh giá nên chị có tính khí của một tiểu thư, không sợ quyền lực, cá tính bất khuất, khác hẳn so với các vai diễn ủy mị trước đây. Vì vậy đây cũng là 1 vai diễn mang nhiều thức thách mới.

Cảnh chịu cực hình của Châu Tấn quả thực khiến nhiều người phải khiếp sợ. Khi diễn cảnh này, chị cũng không biết nên diễn thế nào, hét to hay âm thầm đau khổ đến tận xương tủy không nói nên lời. Người trong đoàn làm phim tiết lộ, sau khi đạo diễn hô dừng, không những Châu Tấn cảm thấy rã rời mà tất cả mọi người trong trường quay đều cảm thấy bủn rủn chân tay. Châu Tấn nói với đạo diễn rằng Phong Thanh là 1 tác phẩm đại biểu trong lịch sử đóng phim của chị ý.


Cảnh chịu cực hình của Châu Tấn quả thực
khiến nhiều người phải khiếp sợ.


Đạo diễn Cao Quần Thư nói: "Vai diễn của Châu Tấn trong Phong Thanh cực kỳ tinh quái. Đây là 1 cô gái khiến nhiều chàng trai phải xiêu lòng."


Lý Băng Băng tái sinh trong Phong Thanh


Lần này Lý Băng Băng vào vai Lý Vũ Ngọc tinh thông giải mật mã. Để đáp ứng được yêu cầu khắt khe của đạo diễn, chị đã phải tập hút thuốc, uống rượu.


Trong cảnh quay Lý Vũ Ngọc bị hãm hại, đạo diễn
phải làm công tác tư tưởng cho Lý Băng Băng.


Trong cảnh quay Lý Vũ Ngọc bị hãm hại, đạo diễn phải làm công tác tư tưởng cho Lý Băng Băng. Lúc quay, Lý Băng Băng nhập vai quá sâu, đau khổ tột độ, tinh thần giảm sút, vì vậy 2 vị đạo diễn đã phải động viên, cuối cùng chị đã vượt qua được trở ngại và tiếp tục diễn. Cuối cùng, Lý Băng Băng đã diễn rất xuất sắc theo mong đợi của đạo diễn. Sau khi đạo diễn hô dừng, mọi người trong đoàn làm phim ùa đến vỗ tay chúc mừng, lúc này Lý Băng Băng quá mệt nên ngất xỉu tại chỗ, toàn thân run rẩy. Nhớ lại cảnh quay đó, Lý Băng Băng nói Phong Thanh khiến chị 1 lần trải nghiệm sự tái sinh.



Gần đây, Lý Băng Băng cùng 1 lúc tham dự 2 bộ phim Phong Thanh và Địch Nhân Kiệt nên chị phải qua lại hai nơi. Thời gian eo hẹp, hai vai diễn lại có cá tính tình cảm và tư tưởng khác nhau nên điều này khiến Lý Băng Băng rất căng thẳng. Tuy nhiên thái độ làm việc nghiêm túc và hết mình của chị đã nhận được sự khen ngợi rất nhiều của đạo diễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)