Tin tức - pháp luật 2008-11-14 08:07:36

Cháy chợ xe Dịch Vọng :-s 10 tỉ đồng theo khói sau 30 phút :-s:-s


Được miêu tả như 1 biển lửa cũng hàng chục tiếng nổ lớn, khu C của chợ xe máy Dịch Vọng đã bị thiêu rụi trong vòng 30 phút, khoảng hơn 10 tỉ theo khói.
11h30 trưa nay (14/11), một đám cháy lớn đã xảy ra tại khu chợ xe máy cũ Dịch Vọng. Ước tính hơn 10 tỉ đồng đã bị thiêu rụi chỉ trong vòng 30 phút.[justify]

Lực lương PCCC dù đã nỗ lực nhưng không thể cứu được bất cứ chiếc xe nào trong biển lửa





Ngay khi đám cháy xảy ra, cả khu vực này trở nên hỗn loạn. Toàn bộ tuyến đường khu vực Chùa Hà tắc nghẽn. Các chủ xe chen nhau đưa xe ra khỏi bãi nhưng không kịp. 1 nhân chứng cho biết, chỉ có khoảng hơn chục xe thoát nạn trong đó quá nửa đã bị cháy vài chỗ.



Một số gian hàng hết cháy, chủ xe méo mó vì tổn thất quá nặng nề




Hơn 10 xe chữa cháy của PCCC đã được điều động dập lửa. Đến khoảng 12h15 đám cháy cơ bản đã được khống chế nhưng toàn bộ tài sản bên trong đã bị thiêu thành tro. Hiện trường để lại là các khung xe đen nhẻm.

Tuy nhiên, cho đến 12h30, lực lượng PCCC vẫn tiếp tục được điều động tới vì 1 số điểm vẫn còn âm ỉ cháy. Trong khi đó các xe đến trước đã hết sạch nước. Lực lượng PCCC của Quân khu thủ đô cũng đã được điều động và đã có ít nhất 2 xe của đơn vị này đến nhận nhiệm vụ. Nhưng ngay khi đến, 1 xe không có nước đã phải đi lấy nước sau đó mới có thể quay lại hỗ trợ.


Bình chữa cháy tại chỗ không đủ khả năng dập tắt tức thời đám cháy với cả trăm bình xăng xe nổ như lựu đạn





Nguyên nhân ban đầu được xác định là chập điện trên trần của Khu C, chợ xe máy cũ Mai Dịch. Do trần của khu này được ốp bằng xốp nên đã bắt lửa gây ra cháy. Ngay khi bắt lửa, toàn bộ xốp này đã cháy loang rộng trên diện tích hơn 100 met vuông và rơi thẳng xuống hơn 100 xe máy nằm bên dưới. Mút, da, xăng của những chiếc xe này nhanh chóng tiếp lửa khiến toàn bộ bảo vệ và người buôn bán ở đây không kịp trở tay.

Những xe còn xăng trong bình nhanh chóng biến thành lựu đạn lửa, phát ra những tiếng nổ mà đến cả người dân sống xung quanh cũng nghe thấy. Lửa trùm lên toàn bộ số xe còn lại trong khi những chủ cửa hàng nhìn vào vô vọng. Theo nhân chứng cho biết, chỉ có 1 số ít xe nằm ở khu vực ngoài là được chuyển ra kịp.

Một trong những nguyên nhân khiến việc di dời xe ra khỏi đám cháy chậm là do thời điểm này rất nhiều người đang nghỉ trưa.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)