Hot boy - hot girl 2018-07-19 08:56:33

Chết mê với thân hình đẹp mẫu mực của hot girl phòng gym việt kiều


Không chỉ được trời phú cho khuôn mặt đẹp, hot girl phòng gym còn được nhiều người chú ý bằng thân hình nóng bỏng chuẩn từng centimet.



Các cô gái đi tập gym , cơ thể săn chắc với những đường cong đạt đến độ nóng bỏng, đặc biệt may mắn được trời phú thêm một gương mặt đẹp thì thì việc các chàng trai xếp hàng xin làm người yêu là điều không còn hiếm trên MXH. Cái tên Liin Nguyễn cũng là trường hợp như vậy khi sở hữu được 2 yếu tố thân hình nóng bỏng và gương mặt đẹp.



Liin Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Linh (SN 1992), hiện đang sinh sống và làm việc tại North Carolina, Mỹ. Cô nàng này được gọi với biệt danh hot girl phòng gym bởi vóc dáng và khuôn mặt không thua kém bất kỳ người đẹp và hoa hậu nào.



Liin Nguyễn cũng là cái tên khá nổi tiếng trên MXH nói chung cũng như những người mê tập gym nói riêng bởi thân hình săn chắc, số đo 3 vòng mơ ước và số cân nặng không thể lý tưởng hơn.



Chia sẻ về thân hình của mình trước khi đến với phòng tập gym, Liin Nguyễn nói rằng trước kia có thời điểm hot girl 9X, cao1m58 nhưng chỉ nặng 37,5kg. Chính vì vóc dáng gầy yếu và thường đau ốm vặt, Linh đã quyết tâm phải đi tập gym, ăn uống khoa học để cải thiện cân nặng và hình thể của mình.



Linn Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân, cô ấy không ham tập nặng, tập quá sức, những bài tập luyện của nữ gymer này hướng tới hình thể săn chắc, khỏe mạnh, dẻo dai hơn



Chính bởi vậy, Liin luôn cân bằng giữa việc tập tạ và tập cardio, hiit để nhanh chóng đạt được kết quả tốt hơn.



Thành quả sau 1 năm chăm chỉ của Liin Nguyễn chính là sức khỏe tốt hơn, không còn bệnh vặt nữa, chứng tụt đường huyết cũng biến mất.



Hiện tại so với cách đây 1 năm, Linn Nguyễn tăng lên 10kg (48kg) với số đo 3 vòng là 79-56-89, chiều cao còn tăng lên được 1,59cm.



Linn Nguyễn chính là đại diện Việt Nam dành chiến thắng tại hạng mục Health/ Fitness tại lễ trao giải Influencer Asia được tổ chức tại Kuala Lumpur cuối năm 2017.



Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của hot girl phòng gym mới nổi khiến cánh mày râu trên mạng xã hội phải đứng ngồi không yên.

Mời quý độc giả xem clip Hot Girl Trang Miu tập Gym siêu dễ thương - Nguồn: Youtube
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)