Chuyện lạ 2011-07-22 02:37:08

Chết vì ăn quá no


Ăn uống liên tục từ trưa đến tối, một phụ nữ 34 tuổi đã qua đời do dạ dày phình to quá cỡ.





Ảnh minh họa “Vào khoảng 20h ngày 13/7, nạn nhân được đưa tới đây cấp cứu trong tình trạng mồ hôi nhễ nhại, toàn thân phù nề và hôn mê. Bệnh nhân có thân hình gầy gò ốm yếu, nhưng bụng lại phình to, khiến tôi cứ nghĩ cô ấy đang có bầu’, một bác sĩ tại Bệnh viện Đài Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, cho biết.

Theo người nhà bệnh nhân, trưa 13/7, sau khi đã no nê với món mỳ, người phụ nữ này tiếp tục vừa xem ti vi vừa ăn vặt. Cứ thế, trong 5 giờ đồng hồ, từ 12h đến 17h, cô “chiến đấu” không ngừng nghỉ với đủ món, từ khoai tây chiên, bắp rang bơ đến bánh trứng, hạt dưa… và uống rất nhiều nước. Tới bữa cơm tối, dạ dày bắt đầu biểu tình. Dù cô đã cố gắng đi bộ để tiêu bớt nhưng vẫn vô ích. Những cơn đau bụng dữ dội khiến nạn nhân bị hoa mắt, chóng mặt và dần rơi vào trạng thái hôn mê.

Bác sĩ cho biết, kích thước dạ dày của nạn nhân đã phình to gấp 20 lần người bình thường. “Đống đồ ăn trong dạ dày nạn nhân đầy ắp cả hai chậu y tế”, một bác sĩ cho biết. Tuy được tận tình cứu chữa trong suốt hai giờ nhưng nạn nhân vẫn qua đời. Bệnh viện kết luận, dạ dày bị phình to quá cỡ là nguyên nhân cái chết của người phụ nữ xấu số này.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)