Dân chơi 2011-04-17 02:26:08

chị em VY chuẩn bị nhận quà từ kexxx


[justify]Được làm hoàn toàn bằng vàng đặc và hơn 2.000 viên kim cương, giá của đôi sandal này đã lên tới hơn 200.000 USD và trở thành đôi sandal đắt nhất trong lịch sử.
TIN BÀI KHÁC[/justify]


[justify][/justify]

[justify]Với cái giá ngất ngưởng, nên dù đã được bày bán hơn năm tháng nhưng chưa khách nào dám thò chân thử mặc cho sandal vàng dát kim cương. Đây là sản phẩm của nhà thiết kế trang sức người Anh Christopher Michael Shellis.
[/justify]
Được làm hoàn toàn bằng vàng đặc và hơn 2.000 viên kim cương

[justify]Đi cùng với thiết kế sành điệu này, người chơi phải mua thêm một túi xách trị giá hơn 300.000 USD. Và đương nhiên chỉ những diva thế giới, những ngôi sao như Cheryl Cole hay Paris Hilton mới có thể đủ tiền để sắm cả bộ phụ kiện.

Nhà thiết kế Shellis đã mất ba năm để tạo ra đôi sandal vàng. Mỗi đôi được những người thợ kim hoàn làm thủ công bằng vàng đặc, đính thêm 2.200 viên kim cương tổng cộng nặng 30 carat.
[/justify]
giá của đôi sandal này đã lên tới hơn 200.000 USD và trở thành đôi sandal đắt nhất trong lịch sử

[justify]“Mục tiêu của tôi là tạo ra một đôi sandal độc nhất vô nhị mà không ai có thể đi nó vào chân” – Shellis nói. “Kiểu như bạn đào thấy một khảo cổ có niên đại vài ngàn năm và được coi là tài sản quốc gia. Đôi sandal này cũng sẽ được coi là vật quý của đôi chân”.

Đôi sandal sẽ được trưng bày tại Artbox in the Mailbox, Birmingham từ 16.4 đến 2.5.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)