Teen 24h 2018-02-03 15:19:30

Chỉ một bức ảnh người yêu gửi khoe đi tân gia, cô gái trẻ phát hiện mình bị 'cắm sừng' đau đớn


Một cô gái trẻ mới đây đã chia sẻ một bài viết lên mạng xã hội khi cay đắng phát hiện ra trên đầu mình bỗng dưng 'mọc sừng' khi nhận được bức ảnh chụp trong phòng nhà nghỉ do anh người yêu gửi về và nguỵ biện đó là đi… tân gia nhà mới.

Bài viết kèm hình ảnh của cô gái ngay sau khi đăng tải đã thu hút hàng nghìn sự quan tâm của cư dân mạng.

Hình ảnh trong bài viết cho thấy, mặc dù nói đi tân gia nhà mới nhưng bức hình mà chàng trai gửi về chẳng khác nào trong…. nhà nghỉ. Đặc biệt, đó là sự xuất hiện của một đôi dép nữ màu đen mà có lẽ phải tinh ý lắm mới thấy được. Điều này có lẽ chính 'khổ chủ' khi 'ăn vụng' cũng không lường trước được khiến sự việc vô tình bị bại lộ.

Trong bài đăng của mình, cô gái viết: 'Có ai gặp cảnh như em không? Người yêu nói đi tân gia xong chụp ảnh gửi về. Vô tình em nhìn thấy đối dép và chia tay. Nó vẫn bảo em đó là giày nam, kia là giày hay dép vậy?'.



Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái đã thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận, chia sẻ của cư dân mạng

Phần lớn các ý kiến đều cho rằng, cô gái đã bị 'cắm sừng đầy ngoạn mục', bên cạnh đó một số ý kiến bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với cô gái và thi nhau 'ném đá' chàng trai lăng nhăng nói trên.



Bức ảnh có đôi dép đen hé lộ bí mật lăng nhăng của chàng trai nói trên

Tài khoản H.H bình luận: 'Nhìn cái tủ lạnh với cái ga trắng là biết ở nhà nghỉ rồi, top bị lừa rồi. Thôi giải tán đi bạn, đời còn dài, trai còn nhiều, ở với kẻ lăng nhăng chỉ khóc thầm suốt thôi'.

'Đúng là nhà nghỉ rồi, ăn vụng không biết chùi mép, chia buồn với bạn', tài khoản H.L đồng cảm.

Bên cạnh đó còn có một số bình luận hài hước, 'update' hẳn hình ảnh đôi dép nghi vấn kèm giá tiền cho khổ chủ 'mục sở thị' chính là dép nữ khiến chủ nhân bài viết càng thêm nhói lòng.

Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng, cô gái đăng bài viết này câu like và câu chuyện trên thực chất chỉ là bịa đặt, không thể xảy ra ở ngoài đời thực.

Tài khoản T.V bình luận: 'Bạn này có bán hàng không? Lại câu like rồi, sao lại ảo như thế được nhỉ?'.

Để làm rõ thực hư câu chuyện, chúng tôi đã liên lạc với chủ nhân bài viết, bạn N.T.Vân (ở Hà Nội) cho biết: 'Mình không câu like hay bán hàng, câu chuyện trên chính là của mình, nhưng đã xảy ra từ khoảng 6 tháng trước, hôm nay nghĩ lại mọi chuyện thấy vô cùng buồn và ấm ức nên mình đăng lên, chia sẻ với mọi người'.

Nói về nguồn gốc bức ảnh, Vân tâm sự: 'Mình và bạn trai này yêu nhau 1 thời gian rồi. Bức ảnh này là trong một lần anh ta nói đi tân gia rồi nhắn tin nhớ mình, gửi ảnh này cho mình. Ban đầu mình cũng không để ý kỹ, lúc mình xem ảnh mẹ mình có ngồi cạnh, mẹ mình thấy điều bất thường đó nên đã bảo với mình. Nhưng khi mình hỏi thì anh ta chối và nói đó là giày nam. Cộng theo nhiều mâu thuẫn, cuối cùng mình quyết định chia tay'.

Chia sẻ thêm về 'cái sừng bị cắm', Vân cho biết: 'Trong quá trình yêu anh ta nói dối mình rất nhiều, tuy nhiên mình vẫn tha thứ hết, mặc dù mình hơn anh ta 3 tuổi, mình sinh năm 1993 anh ta sinh năm 1996. Thời gian kỷ niệm 1 năm yêu nhau anh ta còn bảo mình mua cho sim tứ quý tặng anh ta, nhưng mình không thể kiếm đâu ra số tiền lớn đến thế'.

Mặc dù nhân vật thứ hai chưa lên tiếng, nhưng những bằng chứng cô gái này đăng tải đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc trước hành động lăng nhăng của chàng trai này, đồng thời hy vọng cô gái sẽ tìm cho mình một người xứng đáng hơn!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)