Sao Việt 2014-07-14 04:17:49

Chi Pu lộng lẫy bên người đẹp phim 'Avatar'


[size=6]Nữ diễn viên 'Thần tượng' có dịp trò chuyện với Zoe Saldana trên thảm đỏ ra mắt phim 'Guardians of the Galaxy' tại Singapore hôm 12/7.[/size]
Hôm 12/7, Chi Pu xuất hiện trên thảm đỏ lễ ra mắt bộ phim bom tấn "Guardians of the Galaxy" (Vệ binh dải ngân hà) tổ chức tại Singapore với sự xuất hiện của các diễn viên Zoe Saldana, Dave Bautista và đạo diễn James Gunn.
Người đẹp diện bộ váy đen mang phong cách nữ siêu anh hùng. Cô cho biết nhà thiết kế của chiếc váy này đã hoàn thiện chỉ trong 2 ngày trước khi Chi Pu lên đường tới đảo quốc sư tử.
Chi Pu trở thành một VJ phỏng vấn người hâm mộ bom tấn "Guardians of the Galaxy" nói riêng và các bộ phim của Marvel nói chung ngay trên thảm đỏ.
Hot girl sinh năm 1993 có dịp gặp gỡ và trò chuyện với ngôi sao phim "Avatar" - Zoe Saldana. Trong bộ phim mới lần này, Zoe thủ vai nữ sát thủ Gamora.
Chi Pu chụp ảnh "tự sướng" với ngôi sao đô vật Dave Bautista - người vào vai Drax the Destroyer.
Gương mặt rạng rỡ của Zoe Saldana. Cô là diễn viên da màu xuất hiện trong rất nhiều bom tấn Hollywood. Ngoài "Avatar", Zoe còn đóng loạt phim "Star Trek" và sắp tới đây là "Guardians of the Galaxy".
Chi Pu bên đạo diễn James Gunn. Khi biết người đẹp Việt Nam cũng là một diễn viên, James nói vui rằng ông sẽ mời cô tham gia phần hai của "Guardians of the Galaxy".
Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vẻ ngoài cá tính cùng khả năng giao tiếp trôi trảy bằng tiếng Anh, Chi Pu gây ấn tượng trên thảm đỏ Singapore.
Lần đầu tới Singapore dự một sự kiện ra mắt bom tấn lớn của Hollywood, Chi Pu vẫn rất tự tin.
Cô cho biết mình cũng là một fan của các siêu anh hùng Marvel. Sau chuyến đi Singapore, người đẹp trở về Hà Nội hoàn thành nốt vai diễn của mình trong phim sitcom "5S Online".
Ngôi sao đô vật Dave Bautista, đạo diễn James Gunn và minh tinh Zoe Saldana giao lưu với khán giả Singapore. "Guardians of the Galaxy" (Vệ binh dải ngân hà) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào đầu tháng 8.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)