Bóng đá 2008-06-27 07:24:04

Chia điểm, Than vẫn nhất bảng


Căng thẳng từ đầu đến cuối, trận đấu giữa hai ứng cử viên cho chức vô địch là Hà Nội và Than KSVN đã kết thúc mà không có bàn thắng. Với kết quả này, Than vẫn vững vàng ngôi đầu bảng và nhiều khả năng sẽ vô địch lượt đi.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Trần Trung Hiếu, hai đội đã nhanh chóng triển khai tấn công về khung thành đối phương. Không có bất ngờ khi đội hình ra sân của cả hai đều là mạnh nhất.
Tuy nhiên, ngay phút thứ 10, đội trưởng Mai Lan (Than KSVN) đã phải ra sân sau pha va chạm mạnh với Ngọc Anh (Hà Nội). Dù vắng đội phó ĐTQG, nhưng các nữ cầu thủ Than vẫn là những người chơi chủ động. Cặp tiền đạo Bùi Thị Phượng và Lê Thị Hiền thi đấu rất năng nổ và không ít lần khuấy đảo trước khung thành thủ môn Thùy Dương (Hà Nội).
Kim Tiến (16-HN) đi bóng trước sự truy cản của hậu vệ Than KSVN (Ảnh: Phan Tùng)
Trong khi đó, các cô gái Hà Nội cũng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Phút 21, Hà Nội bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng khi Tuyết Mai sút bóng đập cột dọc bật ra, Ngọc Châm có mặt kịp thời nhưng cú sút sát vạch cầu môn lại không qua nổi tay thủ môn Thanh Hảo.
Hà Nội còn gây khá nhiều sóng gió lên khung thành đối phương. Và nếu trọng tài Trung Hiếu cho Hà Nội hưởng một quả penalty sau khi Huyền Linh bị đốn ngã trong vòng cấm ở phút 34 thì mọi chuyện đã khác.
Không chịu lép vế, các chân sút Than KSVN cũng tỏ ra rất nguy hiểm. Phút 41, Hà Nội đã may mắn không bị thủng lưới khi Ngọc Anh về kịp hỗ trợ phá bóng ngay trên vạch vôi.
Hà Nội vẫn không ngừng nghỉ trong việc tìm bàn thắng. Phút 83, Ngọc Châm lại bỏ lỡ một cơ hội khi đối mặt nhưng sút bóng trúng thủ môn Thanh Hảo. Thậm chí, chỉ có may mắn mới cứu nguy cho mành lưới Than KSVN khi Nguyễn Thị Hoa vụng về tâng bóng bổng nhưng sượt xà ngang rất đáng tiếc phút 85. Than cũng không thể dứt điểm thành công khi Lê Thị Hiền dù đã lừa được thủ môn Hà Nội lên cao nhưng cú đánh đầu vào lưới trống lại chệch cột dọc trong gang tấc. Pha bóng này, Lê Thị Hiền va chạm với thủ môn Thùy Dương và bị đau khá nặng nên phải ra sân.
Than vẫn vững ngôi đầu bảng với 10 điểm sau 4 trận. Hà Nội, Hà Tây và TP.HCM xếp tiếp theo với cùng 7 điểm. Xếp bét bảng là Hà Nam (3 điểm) và Thái Nguyên (0 điểm).


Thảo Phương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)