Phim ảnh 2015-05-30 08:08:41

[Chia sẻ] Đi xem Khe Nứt San Andreas , sẵn khám phá thêm cụm rạp Cinestar


Nhân dịp bà con khen phim Khe Nứt San Andreas dữ quá, nên được ông anh poly rủ rê. Ông ấy dù đang bận làm phim Em Là Bà Nội Của Anh cũng ráng tranh thủ thời gian rảnh mà đi bon chen đi xem với thiên hạ. Nhân tiện quay ở Q1 nên ghé qua rạp phim mới Cinestar xem thử rạp mới luôn.

Review sơ cho pà kon



Cinestar nằm ngay tai vị trí của trung tâm tiệc cưới Quốc Thanh cũ, địa chỉ 271 Nguyễn Trãi. Sau khi công ty Phước Sang gặp rắc rối về tài chính thì ngưng hoạt động một thời gian. Cho đến khi Phước Sang được hỗ trợ liên kết với một công ty nhập phim khác, thì Quốc Thanh bị đập đi và xây dựng nên cụm rạp Cinestar. Poly nghe đồn là những nhà đầu tư cũng như quản lý của Cinestar hiện tại là những người từng gắn bó với thương hiệu Megastar ngày xưa. Chính vì vậy tên gọi Cinestar của cụm rạp này cũng ít nhiều gợi nhớ đến Megastar ngày xưa.




Ngoài màu sắc thì quầy bắp nước thì phong cách thiết kế poly cũng thấy liên quan chút ít đến các thiết kế của những rạp Megastar thời gian gần nhất như Cressen Mall hay Pandora, màu trắng chủ đạo



Sảnh chờ của Cinestar có trần khá cao và trần toàn ánh sao-Star- những anh sao ngày xưa trên trần Mega



Như đã nói, sảnh chờ của Cinestar có trần khá cao, và 2 bên có 2 tầng lửng có ghế ngồi để cho khách nghỉ ngơi chờ vào xuất xem phim



Từ 2 sảnh chờ là lối vào lên tầng để xem phim



Còn đây là lối vào rạp ở tầng dưới



Và trước khi vào rạp lại còn 1 khu vực chờ khác nữa



Nói chung ban đầu poly nhìn từ ngoài đường vào thì nghĩ rằng rạp Cinestar, nhưng vào xem tham quan hết poly mới thấy rằng rạp Cinestar khá to và nhiều khu vực rộng rãi dành cho khách muốn nghỉ ngơi.



Đặc biệt là cho ai làm phim như poly lỡ đường mưa nắng gió mệt quá vô đây gửi xe nghỉ ngơi tá túc tạm rồi đi tiếp của được.



Cuối cùng là phòng chiếu, poly xem Khe Nứt San Andreas ở phòng chiếu số 5 , là phòng chiếu lớn chất của cụm rạp Cinestar. Qua hình ảnh thì các bạn có thể thấy rõ thiết kế nội thất cũng như độ lớn của phòng này.



Với hơn 230 ghế ngồi và độ dốc cao nên cần có thanh ngăn của hàng ghế đầu tiên đề phòng khán giả té dập mặt. Chất lượng âm thanh hình ảnh ở phòng 5 Cinestar theo poly cũng y chang mấy rạp Megastar Hùng Vương không khác gì, màn hình còn to hơn gần bằng phòng 4 Lott Cộng Hòa. Nhưng giá vé của Cinestar thì rẻ hơn Megstar nhé. Tuy nhiên Cinestar vẫn còn 1 điểm rất yếu là bãi giữ xe, chật, khó đi và có mùi hôi.



Đặc biệt cuối tuần này là 1/6 Cinestar có chiếu lại mấy phim hoạt hình hay như Home (2D), Asterix (2D), Shaun the Sheep (2D) đồng giá vé 45.000. 2 phim kia thì poly xem rồi, nhưng Asterix thì chưa kịp xem nên phải đi xem lại rồi. Còn gia đình nào có con cháu thì 1/6 nên lưu ý rạp Cinestar này, trong 3 ngày Thứ 7 (30/5) Chủ nhật (31/5) Thứ 2 (1/6) ở đây có tổ chức vui chơi dành cho các bé thiếu nhi như tô màu, vẽ tranh, bong bóng, chú hề, tặng quà……..



Nói chung ai nói poly PR hay seeding gì cũng được hết, nhưng ai có con rồi sẽ hiểu ha. Poly thấy thông tin có lợi cho các bạn có gia đình có con cháu thì poly post thôi. Chúc các bé một ngày 1/6 thật nhiều niềm vui.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)