Khoa học - Lịch sử 2009-04-24 07:01:00

Chiếc đồng hồ xinh trên desktop với Alwact Clock


[Kênh14] - Alwact Clock 1.3 Beta là phiên bản mới nhất của phần mềm tạo đồng hồ Alwact Clock miễn phí, gọn nhẹ và dễ sử dụng.
Alwact Clock 1.3 Beta là phiên bản mới nhất của phần mềm tạo đồng hồ Alwact Clock miễn phí, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Các bạn tải Alwact Clock về sử dụng tại đây (dung lượng: 213 KB).

Sau khi cài đặt thành công, chiếc đồng hồ sẽ tự xuất hiện trên desktop với một giao diện mặc định.

Để thiết lập các thông số khác cho chương trình thì bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng chiếc đồng hồ trên màn hình, rồi thực hiện lựa chọn trong danh sách hiện ra gồm:




Skin: Lựa chọn giao diện cho chiếc đồng hồ, như: kiểu mặc định (Default), Arabeaque, Hands Only, Night Blue, Romam, Square Glass.

Opacity: Thiết lập độ trong suốt cho chiếc đồng hồ so với nền desktop, bạn có thể chọn tỉ một trong các tỉ lệ 5%, 10%, 25%, 50%, 75%, 90% hay 100%.

Zoom: Thay đổi kích thước hiện thị của chiếc đồng hồ, bạn có thể tăng hoặc giảm kích cỡ xuống để phù hợp với màn hình dekstop.




Lựa chọn Always On Top để chiếc đồng hồ luôn được hiện lên trên các cửa sổ khác.

Ngoài ra, các bạn còn có thể tải về nhiều kiểu đồng hồ khác để sử dụng tại đây nữa đấy nhé! Hãy tải phần mềm "xinh xinh" này về ngay teen nào…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)