Sao thế giới 2011-04-23 18:37:20

Chiêm ngưỡng 15 thân hình nóng bỏng nhất Kbiz


[size=2]Top 15 thần tượng Hàn có thân hình khiến các fan dễ 'nổ đom đóm' nhất nè![/size]
Bảng xếp hạng thần tượng của MNet vừa công bố Top15 những thần tượng có thân hình gợi cảm nhất Kbiz. Không ngoài dự đoán của nhiều người, nam ca sĩ-diễn viên Bi Rain vẫn chiếm ngôi vị quán quân nhờ những màn vũ đạo kèm "khoe thân" cực gợi cảm một cách khéo léo trên sân khấu. Hãy cùng iOne chiêm ngưỡng toàn bộ 15 thân hình gợi cảm nhất, nóng bỏng nhất Kbiz nhé:




1. Với thân hình ngày càng sexy theo năm tháng, Rain trụ vững ở vị trí số 1.


2. Cô ca sĩ mới nổi G.NA cũng nhanh chóng chiếm vị trí thứ 2 với thân hình cực gợi cảm và phong cách sexy một cách kín đáo.


3. Được coi là người có thân hình sexy nhất 2PM hiện nay, Taecyeon không khó khăn để được xếp thứ 3 sau nhiều pha "khoe" cơ thể trên sân khấu và trên màn ảnh.


4. Với chiều cao hiếm thấy của một nữ thần tượng trong Kbiz, UEE với thân hình "chuẩn khỏi chỉnh" luôn khiến các fanboy mê đắm còn các fangirl thì ghen tị.


5. Luôn xuất hiện với những trang phục lịch sự cùng những bản ballad ngọt ngào, Chang Min (2AM) bất ngờ khoe thân hình trong dự án âm nhạc hợp tác với Lee Hyun (8eight) khiến các fan được một phen bất ngờ "xịt máu mũi"


6. Nữ hoàng sexy Lee Hyo Ri chỉ đứng ở vị trí số 6 nhưng có lẽ không ai dám nói rằng độ gợi cảm của cô giảm bớt theo thời gian.


7. Thành viên nhỏ tuổi nhất của TVXQ bắt đầu "hở da lộ thịt" nhiều hơn trong những dự án âm nhạc và phim ảnh gần đây đã khiến các fan phát cuồng vì thân hình ngày một sexy của mình.


8. Thành viên Yuri của SNSD tuy không thường xuyên ăn mặc quá "lộ" nhưng điều đó không có nghĩa là các fan không nhận thấy thân hình sexy của cô nàng.


9. Hwang Jung Eum đã khiến nhiều người sửng sốt vì độ gợi cảm của cô trên tạp chí Cosmopolitan.


10. Học trò cưng của Rain cũng chẳng kém cạnh ông thầy là mấy với thân hình gợi cảm đưa Lee Joon vào Top10.


11. Xuất thân là dân thể thao nên Siwon có một thân hình rắn chắc, gợi cảm và luôn khiến các fangirl phải khóc thét vì "mất máu".


12. Cô nàng Hyosung của Secret với những màn trình diễn cực sexy trên sân khấu đã nhanh chóng chiếm vị trí 12 trên bảng xếp hạng.


13. Ấn tượng với phong cách vui nhộn nhưng mỗi khi Dae Sung "khoe thân" thì các fan vẫn "chết ngất" vì độ sexy của chàng như thường.


14. Jae Kyung, trưởng nhóm Rainbow với thân hình sexy được khoe khéo léo trong các buổi biểu diễn cũng lọt Top15 ở vị trí số 14.


15. Thường xuyên khoe thân hình sexy của mình nên chuyện Tae Yang giành được vị trí 15 cũg không phải là điều đáng ngạc nhiên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)