Ôtô - xe máy 2015-11-07 02:06:58

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe biển đẹp nhất tỉnh Hà Giang


Nhắc đến Hà Giang thì cũng nhiều người ít nhắc đến xe cộ bởi Hà Giang ít xe sang, tuy nhiên các đại gia Hà Giang cũng sở hữu những xe lắp biển số khá đẹp thu hút người đi đường nhìn ngắm…



Chiếc infiniti hạng sang có giá bán lên đến 1,2 tỷ đồng mang biển tuyệt đẹp ở Hà Giang là 23T – 5555 đây là một trong những chiếc xe hạng sang biển đẹp khá hiếm tại Hà Giang.

Thiết kế FX35 là điển hình của dòng crossover khi cả phần mui như mô phỏng gần như nguyên bản chiếc sedan Altima. Rất ít mặt phẳng góp xuất hiện trong một kết cấu toàn cong. Những u bắp ở nắp ca-pô, thân xe và phía đuôi tạo nên một FX serie khá lạ mắt.

Dài 4.854 mm, rộng 1.928 mm và cao 1.679 mm. Chiều dài cơ sở 2.885 mm tương đương Cayenne nhưng FX35 dường như lại nhỏ hơn rất nhiều. Việc tận dụng các đường cong khiến không gian nội thất cũng bị bó hẹp. Trần xe thấp, tầm nhìn bị giới hạn bởi các ô cửa bé.


Xe offroad biển đẹp theo mệnh ở Hà Giang, được biết dòng SUV này rất tiện lợi để đi làm vùng núi, chủ xe cũng độ hết cỡ chiếc xe.

Theo giới thạo tin thì một số chiếc xe SUV hạng sang nhất tại Hà Giang hiện mang biển đẹp như Lexus RX350, Mercedes GLK… tuy nhiên chưa chụp được ảnh.


Xe Mercedes C250 có giá bán 1,5 tỷ đồng mang biển đẹp của đại gia Hà Giang, Mercedes là dòng xe đại gia Hà Giang khá ưa thích, chủ yếu là dòng C class.


Xe Mercedes S500 đời 2009 với giá lúc mới mua là hơn 4 tỷ đồng đây là một xe sang biển đẹp nhất, đắt tiền nhất Hà Giang hiện tại. Mercedes S500 sở hữu vóc dáng to lớn và khoang nội thất hiện đại, sang trọng, mẫu xe được trang bị nhiều tiện ích tùy chọn cho chủ nhân xe. Chiếc xe Mercedes mang biển tứ quý 23T – 9999 mang nhiều ý nghĩa đẹp.


Xe Kia mang biển số tuyệt đẹp ở Hà Giang. chiếc xe mang biển ngũ quý lộc cực hiếm và gây chú ý với nhiều người đi đường mỗi khi xe xuất hiện trên phố.


Xe UAZ biển tứ quý 1 tuyệt đẹp ở Hà Giang, UAZ là dòng xe SUV cỡ lớn và có khả năng vượt địa hình tốt.

toyota-bien-dep-ha-giang.jpg"/>

Xe Toyota Fortune biển tứ quý 3 tuyệt đẹp ở Hà Giang, đây là mẫu SUV đẳng cấp có giá bán khoảng 1 tỷ đồng tại Việt Nam, mẫu xe khá to lớn phù hợp để đi phố và cả địa hình đồi núi.


Xe Máy biển số Tiến tuyệt đẹp ở Hà Giang, biển số 567.89 từng được lắp cho nhiều xe sang đắt tiền, còn chiếc Vespa này cũng rất may mắn vì lắp biển đẹp.


Xe Toyota Camry là mẫu xe được nhiều đại gia Hà Giang ưa chuộng nhất xe có giá bán khởi điểm từ gần 1 tỷ đồng.


Trước đó cách đây gần 2 năm có 1 đám cưới rước dâu bằng 16 xe tải ở Hà Giang gây choáng cho cộng đồng mạng về độ chịu chơi của đại gia Hà Giang khi tổ chức đám cưới độc, xa xỉ và hoành tráng.


Một chiếc siêu xe máy loại Honda Min thể thao khá hiếm ở Hà Giang. Được biết chiếc xe máy cổ và hiếm như thế này có thể bán được 500 triệu đồng.

Tổng hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)