Bóng đá 2014-04-25 04:08:45

<<<<Chiêm ngưỡng nữ bác sĩ xinh đẹp của Chelsea//////////


[size=6]Nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro chính là 1 trong những người đóng góp công sức thầm lặng cho đội bóng thành London.[/size]
Ở mỗi đội bóng, các bộ phận như bác sĩ, y tế là một phần không thể thiếu. Chính họ là những người góp phần quyết định đến việc các cầu thủ có hay bị chấn thương không, hồi phục những chấn thương đó ra sao, nhanh hay chậm… Tóm lại, bộ phận này tuy không nổi tiếng và được nhiều người biết tới nhưng công sức thầm lặng của họ đóng vai trò rất quan trọng đến sự thành công của mỗi CLB. 
 
Những người làm nghề này thường là nam giới và ít khi chúng ta được thấy các bác sĩ nữ, nhất là ở các CLB nổi tiếng. Thế nhưng, tại Chelsea có 1 ngoại lệ với sự xuất hiện của Eva Carneiro, nữ bác sĩ xinh đẹp của đội 1.
 

Eva Carneiro - nữ bác sĩ của Chelsea.


Trong trận cầu khá “tẻ nhạt” giữa Atletico Madrid và Chelsea ở vòng Bán kết Champions League đêm thứ 3 vừa rồi (hòa 0-0), người hâm mộ đã có dịp biết đến vị nữ bác sĩ của "The Blues" khi cô vào chăm sóc các cầu thủ gặp chấn thương.
 
Eva đã 2 lần phải mang theo hộp y tế vào xem xét tình hình cho thủ môn Petr Cech và trung vệ đội trưởngJohn Terry.
 

Eva chính là người vào xem xét chấn thương của Cech.

 


John Terry cũng phải cần tới sự chăm sóc của nữ bác sĩ này.


Eva được coi như trưởng bộ phận y tế tại Stamford Bridge, hay còn được gọi với cái tên “Dr. Mou sexy”, cách ưu ái dưới thời Mourinho hiện tại. Trước đây, khi HLV Andre Villas-Boas còn tại vị, cô lại có biệt danh là “Bông hoa hồng” của đội bóng và luôn chiếm 1 vị trí trên băng ghế huấn luyện của đội.
 

Eva khoe các chiến tích đã đạt được tại Stamford Bridge.


Eva năm nay 33 tuổi, cô đã tốt nghiệp và có bằng Thạc sĩ về y học thể thao được cấp bởi Viện Y khoa Olympic Anh. Trước đây, cô gái tới từ Gibraltarian (TBN) có bố là người TBN, mẹ người Anh này từng đồng hành cùng các cầu thủ bóng đá nữ tới tham dự Thế vận hội Bắc Kinh 2008, sau đó cập bến Chelseavào năm 2009.

 


Rũ bỏ hình ảnh bác sĩ, cô tỏ ra mình cũng quyến rũ chẳng kém ai.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)