Games 2013-10-11 03:53:00

Chiến thuật oánh cờ caro trong iwin



 

Mẹo chơi Ca rô iwin
Người chơi Caro trong iwin đòi hỏi óc quan sát tinh tế cũng như khả năng tư duy suy đoán nhạy bén của mỗi người chơi, đặc biệt là ở những biến thể nâng cao của nó. Hiện giờ trên 1 số website chơi CARO onljne thường tồn tại 3 kiểu chơi sau:
- SUREWIN: chính là GOMOKU, nước tấn công ( att ) thứ 2 ( move 2 ) của người
đi trước ngay gần nước đầu tiên trong bán kính 1 – 2 ô. Và khả năng phòng thủ ( def ) của người đi sau là rât thấp. Thông thường ván cờ sẽ kết thúc sau 13 – 15 move !!! dĩ nhiên, điều đó chỉ đúng khi người đi trước ở trình độ khá giỏi trở lên, không phụ thuộc vào trình độ người đi sau.
- OPEN: cách đánh này hiện đang được các cao thủ đặc biệt ưa thích và thịnh hành nhất ở vina, vietson or playsite. Điểm đặc biệt của nó là nước thứ 2 của người đi trước phải cách nước trước hết của mình tối thiểu 3 ô. Đây cũng là thể lệ chung dành cho các giải đấu PROTOUR và HANOI OPEN diễn ra hàng năm tại Hà Nội và một số đô thị lớn.
- OPEN CHEAP: nước thứ 2 của người đi trước cách nước trước nhất từ 2 đến 3 ô và ngược với hướng phòng thủ của đối phương. Đòn tấn công này như 1 con dao 2 lưỡi. Sức tấn công của nó không thua kém SUREWIN nhiều. Nếu bạn biết cách phát triển quân thì có thể kết thúc ván cờ 1 cách nhanh chóng ( 13 – 15 move !! ). Nhưng chỉ cần 1 sơ sót nhỏ bạn sẽ mau chóng để mất thế trận và chịu thua cũng…nhanh không kém ]
Nếu chịu thương chịu khó học thuộc và quan sát 3 cách chơi caro trong iwin thì các bạn không chỉ thắng một cách mau chóng và còn có thể tạo ra cho mịnh một lệ luật bất bại khi chơi caro nữa đó !!!!
Cọp py from : taigame366.blogspot.com/2013/10/cach-kiem-win-trong-iwin.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)