Hot boy - hot girl 2013-04-18 23:48:08

Chim Sẻ Đi Nắng vs VietBM: Xuất sắc thôi là chưa đủ


[size=6]Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng, thế nhưng có lẽ Chim Sẻ Đi Nắng đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại của AoE Việt chứ không riêng gì VietBM.[/size]
VietBM là một trong những trụ cột của team AoE Thái Bình, ngoài khả năng đánh team đã được kiểm chứng qua hàng loạt trận đấu thì game thủ này đánh solo cũng thuộc hàng top Việt Nam. Thế nhưng, lần này đối thủ mà VietBM phải đối đầu là một cái tên bất cứ ai nghe thấy cũng nể phục, Thần Đồng AoE ViệtChim Sẻ Đi Nắng.
 


Chim Sẻ Đi Nắng, có lẽ giờ chúng ta không nên gọi em là Thần Đồng nữa bởi em đã vươn mình trở thành ngôi sao sáng nhất trong làng AoE Việt. “Vô đối” là hai từ hợp nhất để nói về trường hợp này, solo 3 thể loại chẳng game thủ nào đủ tự tin giành chiến thắng trước em 2/3 kèo (thắng 1 kèo đã là xuất sắc).
 
Và kết quả đã nói lên tất cả, Chim Sẻ Đi Nắng dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 7-3 trong kèo đấu mà VietBM được chấp chạm 5 chạm 7 (VietBM chỉ cần thắng 5 trận trong khi Chim Sẻ Đi Nắng phải thắng 7). Hãy cùng theo dõi hai game trong kèo đấu này để thấy được sự xuất sắc của VietBM và đẳng cấp của Chim Sẻ Đi Nắng nhé!
 

VietBM đánh bại Chim Sẻ nhờ chém phũ.

 


Trận đấu ấn định chiến thắng của Chim Sẻ Đi Nắng.

 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)