Ôtô - xe máy 2011-05-25 12:36:36

‘Chim ưng‘ Hayabusa với sức mạnh tối đa


Siêu môtô tốc độ của Suzuki, được hãng xe độ tại Mỹ "lên đời", đạt tốc độ 370 km/h trên đường thử tại Mỹ.





Hayabusa độ không còn là một chiếc xe thông thường và dễ tìm thấy. Hãng SIMS MortoSports, Mỹ đã khai thác những tính năng mà người chơi xe chưa bao giờ biết từ những chiếc Hayabusa trước đây. Một sự thay đổi đáng kể, để chiếc xe đạt vận tốc 370 km/h.

Trước đó, BMW S1000RR từng đứng đầu với 304 km/h.


GSX-R1300 đặc biệt này trang bị một hệ thống phun NOS "ướt", chứa cả nitơ oxit và nhiên liệu để tăng công suất tức thời. Dung tích động cơ tăng từ 1.299 phân khối lên đến 1.510 phân khối. Vòng tua máy tối đa tăng lên 12.000 vòng/phút thay vì 11.000 vòng/phút.

Siêu xe Suzuki Haybusa GSX-R1300 với hệ thống điện mới dưới yên.
Toàn bộ hệ phần nắp động cơ được thay mới. Phần trục cam cũng được thay bằng vật liệu mới tốt hơn, hệ thống giảm xóc bằng Ohlins 43 mm thay cho hệ thống cũ, bộ phận phanh được thay bằng nhãn hiệu Beringer.

Phần vành (mâm) được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ và siêu bền, hệ thống ống xả (pô) Brock. Và thậm chí có cả một hệ thống nguồn điện kép được cung cấp bởi 2 bình ắc-quy.

Với một loạt “đồ chơi” và thiết bị hiện đại được độ thêm vào, chiếc xe cũng sẽ trở nên khó điều khiển hơn bởi sức mạnh của nó.





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)