Teen 24h 2016-10-25 14:20:48

China - Cảnh giới mới của GATO : Nam sinh hắt nước dập tắt trái tim nến của đôi nam nữ đang tỏ tình


Trêu ai thì trêu, chọc ai thì chọc, nhưng nhớ đừng đụng đến hội FA nhé, nếu không bạn sẽ phải hối hận đó!
"Gấu" là một sinh vật mà ai cũng ước ao có được. Bên cạnh những anh chàng, cô nàng may mắn có "gấu", tất nhiên là cũng có những người cô đơn lẻ bóng mà chúng ta thường gọi với cái tên "Hội FA". Hội FA giỏi gì nhất? Câu trả lời chính là "chống mắt chờ xem chúng mày bao giờ chia tay", lập hội cầu mưa ngày Valentine, Noel… nói chung là ngày lễ… Và một tài năng khác của họ chính là tìm cách chia rẽ và vùi dập mấy đứa có "gấu" theo những cách không ngờ nhất.



Tối 18/10, một nữ sinh đã xếp một trái tim lớn bằng nến dưới sân kí túc xá nam một trường Đại học ở Thương Khâu (Trung Quốc) để tỏ tình với chàng trai mà cô gái yêu thầm bấy lâu.

Mới đây, tại khuôn viên một ngôi trường Đại học ở Thương Khâu, Hà Nam (Trung Quốc) đã diễn ra một vụ tỏ tình vô cùng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, nhân vật chính của màn tỏ tình gây sốt này không phải cô nàng can đảm dám chủ động bày tỏ, cũng không phải chàng trai may mắn được nhận lời yêu thương mà là một nhân vật giấu mặt, người đã dập tắt những tình cảm nóng bỏng của đôi trẻ kia chỉ bằng một… chậu nước.



Màn tỏ tình được chuẩn bị khá công phu với những đạo cụ quen thuộc như nến, bóng bay. Người chủ động là một nữ sinh. Cô gái đã đến nơi từ rất sớm và xếp nguyên một trái tim lớn bằng lớn, sau đó chờ chàng trai xuống và thổ lộ nỗi lòng. Hiện trường diễn ra màn tỏ tình lãng mạn đã thu hút rất đông người vây xem. Khán giả hò reo ồn ào, kêu gọi nam chính nhanh xuất hiện.



Không ngờ rằng khi chàng trai vừa xuống dưới, hai người đang đứng giữa đám đông ngượng ngùng nhìn nhau, cô gái lấy hết dũng khí nói ra những lời muốn nói, và kết thúc là một cái ôm thật chặt, xung quanh mọi người phấn khích hoan hô thì bỗng từ trên trời rơi xuống ào ào một trận "mưa rào". Hóa ra, một nam sinh giấu mặt ở trên tầng kí túc đã lén hắt thẳng hai chậu nước lạnh băng xuống dưới khiến trái tim bằng nến của cô gái bị dập tắt trong nháy mắt, cả không gian bỗng chốc tối om và lặng ngắt như tờ…



Caption được một người chia sẻ lên mạng kèm những bức hình ghi lại toàn cảnh màn tỏ tình "tắt ngúm" hôm ấy: "Ôi! Bên cửa sổ có một nữ sinh tỏ tình với một nam sinh tầng trên. Nam sinh vừa xuống dưới thì hai chậu nước ào ào đổ xuống tắt hết nến. Hắt chuẩn ghê!"

Sau giây phút ngạc nhiên tột độ, toàn bộ không khí lãng mạn biến mất, thay vào đó là những tràng cười không dứt xen lẫn tiếng mắng chửi kẻ giấu mặt đã cố ý làm hỏng màn tỏ tình. Thế mới biết, GATO có thể đem đến cho người ta sức mạnh thế nào, dù sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội, nam sinh giấu mặt kia đã vô số người mắng mỏ là "tiểu nhân" nhưng ít nhất thì anh bạn đó và hai chậu nước cũng mình cũng đã thành công phá hủy một màn "show tình cảm" của đôi nam thanh nữ tú.

Cũng nhân sự kiện này, cư dân mạng được dịp ôn lại những màn tỏ tình "xịt" như vậy. Có thể kể đến như màn tỏ tình cách đây mấy năm của một nam sinh trường Đại học Tài chính Thượng Hải. Cũng nến và hoa xếp thành chữ "I Love U" nhưng anh chàng này thậm chí còn đen đủi hơn hai nhân vật chính trong câu chuyện kể trên, khi người "đang tâm" phá hoại màn tỏ tình của anh chẳng phải ai giấu mặt cả mà chính là cô gái mà anh đang định thổ lộ. Nam sinh tội nghiệp thì bị ướt như chuột lột, còn đống nến thì cũng cây tắt cây tàn.



Hay như màn tỏ tình lung linh tương tự hồi tháng 12/2015 ở trước cổng một trường Đại học chuyên nghiệp ở Tây An. Một nam sinh đã chuẩn bị nến và xếp thành nhiều hình trái tim để tỏ tình với người trong lòng. Không may là trong khi nữ chính còn chưa kịp đến, thì trái tim bằng nến của anh chàng đã bị bác bảo vệ ở cổng lạnh lùng dùng bình cứu hỏa xịt cho tắt hết. Tội nghiệp chàng trai!



Thế mới nói, để tỏ tình với một người, đâu phải chỉ thích người ấy là đủ, bạn còn phải cầu mong cho "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" nữa, có đầy đủ những yếu tố này thì mới mong thành công được!

Theo : Kenh14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)