Tình yêu - giới tính 2009-06-22 03:00:00

“Chỉnh” kích thước “cậu nhỏ” - Nỗi niềm băn khoăn của XY


Các teenboy luôn xì xào về những biện pháp giúp "cậu nhỏ" được dài và phong độ hơn.
1. Phải thú thực rằng, thằng nhỏ của em có kích thước khá nhỏ con so với bạn bè cùng lứa. Hôm trước, đang ngồi lướt nét, em nhận được một spam của thằng bạn thân. Đoạn spam có nói rằng, có những phương pháp dùng thuốc bôi có thể giúp kéo dài “cậu nhỏ”. Liệu Spam này có “chuẩn” không hay chỉ là những spam không đáng tin cậy thui? (Anh Đức, 18 tuổi)



Trả lời:

Anh Đức thân mến!

Phải nói rằng, không chỉ mình bạn mà rất nhiều nhân cũng nhận được những spam với nội dung như này đấy. May mà bạn cũng cảnh giác và nghi ngờ với nhữg spam như này. Đó thực chất chỉ là những lời quảng cáo tiền mất tật mang thui bạn ạ, không đáng được tin tưởng.


Khoa học đã chứng minh được rằng, chưa có thuốc bôi nào mà lại có thể tăng được kích cỡ và chiều dài cho “cậu nhỏ” cả. “Cậu nhỏ” kích cỡ ra sao tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người rùi, vì thế bạn tuyệt đối không được tin tưởng tin đồn nhảm này nhé.

2. Hôm trước mình có đọc ở một tài liệu nào đó có nói rằng, kích thước và chiều dài “cậu nhỏ” có thể được cải thiện ít nhiều bằng phương pháp kéo dài “cậu nhỏ” bằng tay hoặc dụng cụ hút chân không. Liệu những bạn có “cậu nhỏ” ngắn như mình có thể áp dụng phương pháp này không? ([[email protected]][email protected][/email])

Trả lời:

Bạn Kiên thân mến!



Hiện nay, nhiều teenboy khi chia sẻ những vấn đề vùng kín của nhau thường “bật mí” nhau bí kíp dùng tay hay dụng cụ hút, kéo để kéo “cậu nhỏ” dài ra. Tuy nhiên bạn biết không, phương pháp này không những không là trợ thủ giúp “cậu nhỏ” dài thêm vài cm mà còn trực tiếp gây tổn thương có hại cho “cậu nhỏ” của bạn đấy.

Bạn cứ hình dung đơn giản như này nhé: khi “cậu nhỏ” đang căng cứng mà dùng tay bẻ mạnh hay một dụng cụ hút một cái thì bao sợi dễ bị rách, máu trào ra, dương vật bị gãy và xìu ngay tức thì đấy. Nếu bẻ hay kéo không mạnh lắm thì vẫn sẽ có nguy cơ làm bao sợi nứt. Từ chỗ nứt hoặc là hình thành sẹo làm mỗi khi cương dương vật bị đau và quẹo qua một bên; hoặc là bao sợi bị nứt nhiều chỗ làm cho bao chỗ dày chỗ mỏng không đều, nên máu bơm tới chỉ làm dương vật phình to ra mà không cương cứng được.


3. Em vẫn chưa hiểu được là, thế tại sao nếu dùng những biện pháp kéo dài xương thì sẽ giúp xương chân tay dài thêm, còn nếu dùng dụng cụ hút kéo dài dương vật lại khiến dương vật bị lâm “trọng bệnh”? Có thể giải thích cho em rõ hơn không? (Page Happy, 17 tuổi)

Trả lời:

Chào bạn!

Đúng là khi cơ thể mét mốt, nếu chăm chỉ luyện tập thể thao bằng những biện pháp kéo dài cơ xương thì sẽ cải thiện được chiều cao ít nhiều đấy. Tuy nhiên, nếu sự kiên trì này áp dụng cho việc kéo dài “cậu nhỏ” chỉ khiến bạn lãng phí thời gian và rước hoạ vào mình thôi.

Nếu như bạn để ý và biết một chút về cấu tạo “cậu nhỏ”, bạn sẽ lý giải được điều này ngay thôi. Bạn biết không, kích thước “cậu nhỏ” được quyết định chính bởi kích thước của hai thể hang, đó là hai ống tròn mà vỏ là bao sợi còn ruột là các xoang chứa máu.



Khi bạn thấy “cậu nhỏ” “chào cờ” là do máu bơm thật nhiều vào trong ruột hai thể hang làm bao sợi bên ngoài giãn ra, đến một giới hạn nào đó thì bao sợi không giãn nữa, mà máu thì vẫn cứ bơm tới, nên toàn bộ thể hang trở nên căng cứng. Vì thế, khi đang cương cứng, mà bạn dùng dụng cụ hút, kéo dài “cậu nhỏ” sẽ làm cho bao sợi bị nứt, thậm chí rách đấy. Điều này sẽ gây “tai nạn” gãy kiếm bạn ạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)