Games 2014-10-09 09:56:47

Chinh Phục Vũ Môn ra mắt phiên bản mới cùng với phần thưởng lên tới 7 Tỷ VNĐ


Phiên bản này sẽ được phát triển với điểm nhấn đồ họa không hề thua kém bất kỳ một game nhập ngoại nào.
 
Thời gian gần đây, xu hướng game online đang dịch chuyển sang web và mobile. Thị phần lớn nhất của mobile là Java đang phải dần nhường bước cho các app của iOS và Android khi smartphone nhanh chóng thay thế các dòng điện thoại cũ.
 
Theo đó, thị trường game online cũng dịch chuyển theo. Năm 2014 được coi là năm bùng nổ của thị trường game di động khi hàng trăm nghìn đầu game được phát hành. Nhưng số lượng game Việt lại rất ít, vẫn bị lép vế so với các NPH và studio nước ngoài.
 

Chinh Phục Vũ Môn đã có phiên bản mobile cho iOS và Android.

 
Chinh Phục Vũ Môn đã có phiên bản mobile cho iOS và Android.
Năm 2009, Egame đã cho ra cộng đồng phiên bản Chinh Phục Vũ Môn đầu tiên với giao diện và đồ họa 3D đẹp mắt. Đến năm 2013, Egame tiếp tục ra mắt mode chơi Siêu Hùng Đại Chiến, thu hút hàng nghìn lượt download và cài đặt bởi tính năng MOBA hấp dẫn.
 
Tuy nhiên, nhận thấy được nhu cầu ngày càng cao của người chơi trên web và di động, Egame quyết định sẽ ra mắt phiên bản web và mobile. Điểm đặc biệt nhất của hai phiên bản này là đồ họa với giao diện thuần Việt. Để phát triển được phiên bản mới, Egame đã phải dồn hết sức lực chạy đua với thời gian trong vòng 7 tháng ngắn ngủi.
 

Demo một map chơi trong Chinh Phục Vũ Môn.

 
Map chơi trong Chinh Phục Vũ Môn.
Rất nhiều địa danh trong nước được đưa vào game, mô phỏng một cách hoàn hảo và xuất sắc, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, tạo nên một Việt Nam thu nhỏ, thể hiện tâm huyết của Egame muốn đưa hình ảnh Việt ra toàn thế giới.
 
Theo đại diện nhà phát hành, lần này phiên bản web và mobile cũng sẽ có một mode chơi khác với những phiên bản cũ. Game play chủ yếu dựa trên hoạt động đổ xúc sắc, dùng quả cầu phép thuật để tương tác với người chơi. Phần lớn người chơi sẽ phải dựa vào sự tư duy nhạy bén của mình cũng như một chút may mắn để có thể dành chiến thắng trong cuộc đấu trí nảy lửa.
 

Người chơi cần tư duy nhạy bén cũng như một chút may mắn để có thể chiến thắng trong cuộc đấu trí nảy lửa.

 
Ngoài ra, phiên bản mới lần này còn rất nhiều tính năng mới chờ người chơi khám phá như Cửa hàng, Phòng học, Giao lưu… Dự kiến, game sẽ ra mắt vào khoảng đầu tháng 9 với đầy đủ các bản trên web, mobile, hỗ trợ hai hệ điều hành iOS và Android. Phiên bản dành cho Windows Phone và BB 10 sẽ cập nhật tiếp sau đó.
 
Cùng với đó là một cuộc thi mới lạ, độc đáo nhất từ trước đến nay cho thế giới học đuờng với tổng giá trị giải thưởng lên tới con số “gây choáng” – gần 7 tỷ VNĐ
 
Cuộc thi “Chinh Phục Vũ Môn” sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 01/12/2014 đến 15/4/2015 với các vòng thi cấp trường, cấp tỉnh/ thành phố, cấp khu vực và toàn quốc. 
Ngay từ hôm nay, các teen đã có thể truy cập vào website www.cuocthi.cpvm.vn để khám phá thế giới CPVM tuyệt đẹp, “dùi mài kinh sử” chuẩn bị cho cuộc thi sắp diễn ra hay thử sức đua top để nhận iPhone 6 cùng nhiều cơ hội nhận được những phần thưởng khác như Samsung Galaxy Tab4, Samsung Galaxy Tab3… thẻ học trực tuyến Mclass, combo sách đang làm xao động giới trẻ Chuyện tào lao của Vàng Vàng, Huyền thoại Porasitus….
 
 

 
Tham khảo phiên bản mới của Chinh Phục Vũ Môn tại:
 
- Trang chủ: http://cpvm.vn/ 
- Fanpage: https://www.facebook.com/chinhphucvumon.egame
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)