Games 2015-02-27 01:59:52

'Chinh phục vũ môn' tăng tốc trước giờ G


Chỉ còn 3 ngày nữa là các đấu sĩ của 'Chinh phục vũ môn' sẽ bước lên trí đài để có cơ hội trở thành 'triệu phú tuổi teen'.

Các “nhà thông thái” khắp mọi miền đất nước đang đăng ký tham gia và tăng tốc hết mình luyện tập cho cuộc thi. Không khí trước giờ G đang "nóng" hơn bao giờ hết.

Dịp nghỉ Tết Ất Mùi vừa qua, website cuocthi.cpvm.vn đón hàng nghìn lượt truy cập, trong các phòng học, đấu trường, các bạn mải miết “mài bút luyện văn”, bởi không một bạn nào muốn bỏ lỡ dịp được thể hiện tri thức của mình trước cộng đồng và đặc biệt là cơ hội để trở thành “triệu phú tuổi teen” với giải thưởng “khủng long bạo chúa” là 500 triệu đồng (tiền mặt + quà tặng) của cuộc thi.

Các thí sinh có thể thi thử vô số lần nhưng khi bước vào cuộc đấu thì phải tuân theo quy luật “khắc nghiệt” của cuộc chơi: các bạn chỉ được thi thật một lần mà thôi. Nếu có bất cứ sơ suất gì thì có nghĩa là bạn đang nhường cơ hội cho các “đấu sĩ” khác. Vì vậy, bí kíp để chiến thắng là hãy thi thử thật nhiều để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm.


Các thí sinh đang đăng ký và luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi Chinh phục vũ môn.

“Ngọn đuốc” chinh phục vũ môn sẽ bùng lên vào ngày 1/3. Trong đó, cuộc thi cấp trường sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 10/3. Các thí sinh sẽ có cơ hội chinh phục giải thưởng 500.000 đồng cuộc thi cấp trường, 5 triệu đồng cuộc thi cấp tỉnh, thành phố, 30 triệu đồng cuộc thi cấp khu vực và 500 triệu đồng (tiền mặt + quà tặng) cuộc thi cấp toàn quốc. Nhưng quan trọng hơn, khi đạt giải, bạn sẽ trở thành “ngôi sao” trong mắt bạn bè vì vốn liếng kiến thức “thâm hậu” và bản lĩnh thi đấu tuyệt vời. Đặc biệt, nhiều bạn sẽ được vinh danh trước toàn thể các thầy cô giáo và học sinh của trường vì thành tích đáng tự hào của mình.

Bạn Nguyễn Nhật Minh, lớp 9H1 trường THCS Lê Lợi, Hà Đông; bạn Phạm Như Tuyên, lớp 9E, THCS Quỳnh Mai, Hà Nội; bạn Nguyễn Anh Sơn, lớp 8A2, trường THCS Thủy Xuân Tiên, Hà Nội; bạn Nguyễn Tiến Chức, lớp 8A, THCS Ngọc Tảo, Hà Nội đã đại diện Hội đồng Đội **********, đại diện Công ty cổ phần Trò chơi Giáo dục Trực tuyến (Egame), Ban giám hiệu vinh danh trước toàn trường khi giành giải cao trong cuộc thi thử chinh phục vũ môn tại Hà Nội. Đó là niềm tự hào, vinh dự và kỷ niệm không thể quên trong quãng đời học sinh của các bạn.


Được vinh danh trước toàn trường là niềm tự hào của các bạn học sinh đạt giải trong cuộc thi Chinh phục vũ môn.

Suốt chặng đường hơn 4 tháng qua, cuộc thi "Chinh phục vũ môn" đã gặt hái những thành quả ấn tượng khi thu hút gần 160.000 lượt đăng ký từ 7.000 trường THCS khắp 3 miền tổ quốc. Hội nghị tập huấn, triển khai cuộc thi cũng đã đặt chân tới 15 tỉnh thành từ Bắc chí Nam.

Cơ cấu giải thưởng hơn 7 tỷ đồng, cơ hội được vinh danh trước bạn bè khắp mọi miền đất nước đang chờ để gọi tên bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)