Games 2015-03-31 02:46:59

'Chinh Phục Vũ Môn' vào vòng gay cấn


Cuộc thi CPVM đã đi được một nửa quãng đường với 2 vòng thi cấp trường đã được diễn ra. Cùng với đó, 181 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho 181 trường THCS thuộc 32 địa phương trên toàn quốc đang quyết liệt tranh tài tại vòng thi cấp tỉnh/thành phố.

Vui mừng với thành tích này hơn ai hết là những bậc phụ huynh. Với nhiều người, được chứng kiến con mình xuất sắc vượt qua những thử thách khó khăn của kiến thức chính là niềm vui, niềm tự hào.

Anh Huỳnh Nông, phụ huynh của bạn Huỳnh Nguyễn Khánh Hằng đại diện cho trường THCS Phạm Văn Đồng (Phú Yên) lọt vào vòng thi này chia sẻ: “Hàng ngày, gia đình luôn động viên con học tập và tham gia cuộc thi nhưng không nghĩ rằng cháu lại đạt được kết quả cao và tiếp tục lọt vào vòng thi cấp tỉnh. Cháu đang rất hào hứng và hạ quyết tâm giành một vé ra thủ đô Hà Nội”.

Cùng với đó, qua mỗi vòng thi, các em học sinh còn được tiếp cận thêm nhiều câu hỏi thuộc lĩnh vực xã hội và khoa học thường thức gần gũi với cuộc sống hàng ngày, tạo điều kiện cho các em trau dồi kiến thức một cách sâu rộng và toàn diện hơn.


Những kiến thức xã hội xuất hiện nhiều trong CPVM.

Không những vậy, cha mẹ có thể cùng tham gia và trợ giúp con vượt qua những thử thách này. Đây là một trong những điều giúp cho CPVM tạo được ấn tượng với nhiều phụ huynh học sinh về một phần mềm hỗ trợ học tập không những hiệu quả mà còn rất tươi vui.

Chị Nguyễn Thị An Na, phụ huynh em Lương Minh Châu, THCS Thành Công (Hà Nội) chia sẻ: “Việc tham gia trò chơi đã giúp con loại bỏ được những yếu điểm như kém tự tin, chưa nhanh nhẹn, chờ đến lúc thi mới học… Việc thi thử, tương tác, trao đổi bài vở và kiến thức hàng ngày cùng bạn bè trên cả nước khiến con trở nên mạnh dạn, hòa nhập và tự tin hơn về bản thân”.


Chị An Na đánh giá trò chơi đã giúp con trở nên tự tin hơn trong học tập và cuộc sống.

Cũng theo chia sẻ của nhiều bậc phụ huynh, sau 2 vòng thi cấp trường đã diễn ra, các em học sinh lại càng tự giác và hứng khỏi trong việc luyện tập kiến thức chuẩn bị cho vòng thi cấp tỉnh/thành phố. Nhìn những ánh mắt tập trung, chăm chú học tập của các con, những người làm cha làm mẹ không khỏi thấy vui mừng.

Cuộc thi trí tuệ đang bước vào vòng thi với những cuộc tranh tài nảy lửa và gay cấn. Nếu chiến thắng trong vòng thi này, các em học sinh sẽ có cơ hội được thể hiện mình tại vòng thi cấp toàn quốc được tổ chức tại Hà Nội trong thời gian tới. Việc được góp mặt tại đây là một trong những trải nghiệm quý giá mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn con cái mình được tham gia.


Được góp mặt tại vòng thi cấp toàn quốc sẽ là một trải nghiệm đáng giá mà bất kỳ phụ huynh nào cũng mong muốn con mình được tham gia.

Cuộc thi CPVM sẽ được tổ chức thường niên và là sẽ là một sân chơi tri thức bổ ích mà các bậc cha mẹ có thể yên tâm khuyến khích con em mình tham gia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)