Ảnh - truyện vui 2018-04-19 09:11:39

Chính trị gia Đài Loan bị nhạo báng vì ảnh tranh cử photoshop quá đà


Nữ chính trị gia đăng ảnh mình đứng cạnh tấm áp phích thì bị cho là đang cổ động tranh cử cho cháu gái.

Tuần trước, Wang Zhiya, một ứng cử viên tham dự cuộc bầu cử tại Đài Bắc, bỗng nhiên thu hút được sự chú ý của người dân khắp Đài Loan sau khi đăng ảnh bà chụp cạnh tấm áp phích có ảnh chân dung của mình lên Facebook. Ban đầu, bà chỉ thừa nhận rằng bức ảnh trên tấm áp phích tranh cử này được photoshop "một chút".

Ảnh tranh cử của nữ chính trị gia Đài Bắc đã được chỉnh sửa để xinh đẹp và thon gọn hơn. Ảnh: Shanghaiist.


Tuy nhiên, người dùng mạng Đài Loan cho rằng người trong ảnh và bà Wang hoàn toàn không có sự tương đồng. "Ồ, bà ấy có phải đang tranh cử giúp cháu gái của mình không nhỉ?", Shanghaiistdẫn bình luận của một người dùng mạng.

Nữ chính trị gia sau đó đã phản ứng lại với scandal photoshop của mình bằng cách nói đùa rằng sự căng thẳng của cuộc bầu cử đã khiến nhan sắc của bà tụt dốc. Wang viết: "Sự thật luôn luôn tàn nhẫn còn photoshop luôn luôn đẹp đẽ".

Wang nhận được nhiều bình luận cười nhạo vì người thật khác xa ảnh tranh cử. Ảnh:Shanghaiist.


Wang cũng hứa rằng sẽ chỉnh sửa lại những bức ảnh cho đúng và bắt đầu tới phòng tập thể hình với kế hoạch giảm 3 kg trong khoảng 3 tuần tới.

Trong khi đó, người dùng mạng Đài Loan tiếp tục "soi" ra một video ca nhạc Wang từng tham gia 4 năm trước. Tuy lúc đó Wang không xinh đẹp mỹ miều nhưng ít nhất người dùng mạng cũng công nhận rằng bà từng gầy hơn hiện tại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)