Nhạc 2008-08-03 23:31:56

Chịu chơi như Lâm Tâm Như



“Nhà giàu” nó khác, hehe.

Để chuẩn bị cho ngày trở về với âm nhạc sau 4 năm kể từ album tuyển tập “Ủng hữu Lâm Tâm Như”, Lâm Tâm Như đã khiến các fan phải ngạc nhiên khi quyết định hợp tác với công ty thu âm Phi Lạc cùng hợp đồng trị giá 10 triệu. Hiện nay, Phi Lạc đang chi khá nhiều tiền để tuyển chọn các ca khúc mới cho album sắp tới của nàng Lâm.
Dù là một diễn viên khá nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Hoàn Châu Cách Cách, Tử đằng chi luyến, Nam tài nữ sắc nhưng trong lĩnh vực âm nhạc thì Lâm Tâm Như tỏ ra kém cạnh hơn rất nhiều so với các nữ diễn viên cũng lấn sân âm nhạc như Triệu Vy, Châu Tấn. Cho tới giờ, cô chưa ghi được nhiều điểm qua việc ca hát. Chính vì thế, khá nhiều người tỏ ra hồ nghi vào khả năng thành công của Lâm Tâm Như cho dự định tới của mình.
Tuy nhiên, đại diện của Phi Lạc lại không nghĩ như vậy. Theo ông thể hiện của Lâm Tâm Như là rất tốt, những ca khúc trong phim do cô thể hiện và những album trước đây của cô luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Có điều sự thành công của cô không được thừa nhận như nó đáng được hưởng. “Với quan điểm của một người lâu năm trong ngành âm nhạc, tôi cho rằng, giọng hát của Lâm Tâm Như rất hiếm có và là độc nhất vô nhị”, Chung Hùng Binh phát biểu.
Được biết, để đảm bảo thành công cho sự ra mắt sắp tới, đại diện chính thức của Hoa Lạc cho biết, công ty đã nhờ tới nhà sản xuất có tiếng trong giới nghệ thuật là Hồ Lực trực tiếp đảm nhận vai trò chính trong album sắp tới của Lâm Tâm Như.
Hồ Lực vốn nổi tiếng khi đào tạo thành công những tên tuổi như Vương Cường, Lý Ngọc Cương, Hàn Tinh. Lâm Tâm NhưHồ Lực đã có cuộc trao đổi kéo dài vài tiếng đồng hồ và cả hai đã trở nên thân thiết nhanh chóng ngay sau đó. Cá nhân Lâm Tâm Như hy vọng sự hỗ trợ đắc lực của Hồ Lực và công ty sẽ mang tới nét mới lạ trong album lần này của cô.
Cùng thời gian này, công ty cũng đang có kế hoạch cho chuyến biểu diễn châu Á vào năm 2009 của Lâm Tâm Như. Hiện nay, công ty đã chọn được 10 thành phố đại lục sẽ là nơi dừng chân của chị í. Ban đầu, album này dự định được Lâm Tâm Như hoàn thành và phát hành trong tháng 7 nhưng do nhiều lý do khách quan nên album đã phải dời ngày phát hành. Nếu thực hiện đúng tiến độ album này sẽ được ra mắt vào tháng 10.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)