Tin tức - pháp luật 2013-03-27 14:00:44

Cho bê bú sữa để cố tình khoe ngực 'khủng'


Hành động giả vờ của cô người mẫu ở Brazil đang bị cư dân mạng "ném đá" và gọi đó là "bệnh hoạn và kinh tởm".


Một trong những bức ảnh gây phản cảm của cô người mẫu Sabrina. Ảnh: Wordpress


Cô người mẫu này là Sabrina Boing Boing, 28 tuổi. Ngay sau khi những bức ảnh chụp cảnh Sabrina cố tình kéo áo lên để cho một con bê bú sữa xuất hiện trên Internet, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bất bình trước hành động được xem là cố tình khoe hàng của cô.

Theo The Sun, dưới những bức ảnh này, cô người mẫu, kiêm DJ bán thời gian, nói với các fan của mình: "Thử một tí nhưng đúng là con gì cũng thích được bú sữa". Các bức ảnh sau đó được chia sẻ tới 17.000 người theo dõi của Sabrina. Nhiều người yêu động vật thì gọi hành động của Sabrina là "bệnh hoạn" và "kinh tởm".

Tuy nhiên trước những bình luận này, Sabrina, người tự nhận mình là rất yêu động vật, đáp trả rằng: "Có những sự việc không cần phải nguyên tắc, chú bê đó xứng đáng được như vậy. Tôi không nghĩ mình đã làm điều gì khác người cả".

Cho bê bú chỉ là một trong những hành động gây sốc của Sabrina. Gần đây, cô đã đưa lên mạng xã hội rất nhiều bức ảnh hành động kỳ quặc như vậy. Tuần trước, Sabrina đã thể hiện tình yêu động vật bằng cách cho đà điểu uống nước hoa quả từ cái cốc mà cô nàng để phía dưới bộ ngực trần của mình.

Hướng Dương
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)