Chuyện shock 2010-11-19 12:43:47

Chó rơi lệ chờ chủ nhân trong vụ cháy


3blingeye3 3curse3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3
Trong vụ cháy tòa chung cư 28 tầng vừa qua ở Thượng Hải, Trung Quốc, một chú chó đã làm nhiều người xúc động khi rớt nước mắt đứng chờ chủ nhân bị nạn.

Ngày 15/11, trong những bức hình về vụ hỏa họa ở ngôi nhà 28 tầng tại Thượng Hải khiến 53 người thiệt mạng, nhiều người đã rất cảm động khi thấy một chú chó màu trắng cứ đứng ngóng lên ngôi nhà đang bốc lửa ngùn ngụt. Người dân cho biết lúc đó người chủ của con chó đang phải vật lộn trong đống lửa nên nó tỏ ra bồn chồn lo lắng. Thậm chí, có người còn thấy con chó đáng thương này còn buồn bã đến chảy cả nước mắt. Vài tiếng sau do mệt mỏi quá nên nó nằm gục xuống và run lẩy bẩy trên đường.








Những hình ảnh xúc động về chú chó tình nghĩa Tinh Tinh.


Một người lính cứu hỏa tốt bụng thấy hình ảnh đáng thương đó nên tìm một cái chăn đắp, thức ăn cho chú chó nhưng nó không hề đả động gì đến. Khi thấy một người lạ tiến đến định bế về thì nó nhe răng hăm dọa tỏ vẻ không đồng ý.

Ngày 16/11, câu chuyện cảm động này khiến cộng đồng mạng Trung Quốc rộ lên phong trào tìm người chủ cho con chó đáng thương này trên các diễn đàn về vật nuôi. Ngày hôm sau, cư dân mạng cho biết chú chó đã tìm được người chủ nhờ sự giúp sức nhiệt tình của mọi người.

Một cư dân mạng có nick là "timeamchine" cho biết, hình ảnh về chú chó khiến người này rất cảm động. "Timeamchine" sau đó tích cực gửi các thông tin tìm kiếm lên mạng và không ngờ liên lạc được với vợ của một lính cứu hỏa, người đã mang chú chó về nuôi tạm.

Theo người lính cứu hỏa này, chú chó này có tên là Tinh Tinh, sau khi được nhận tạm về nuôi vẫn tỏ ra buồn rầu và không muốn ăn uống gì. Trưa 17/11, lúc người chủ biết tin đến nhận con vật cưng của mình, Tinh Tinh lập tức nhảy lên vui sướng và chịu ăn uống sau 40 tiếng nhịn đói.
tùy là của tàu khựa nhưng em vẫn rất xúc động khi đọc bài này nên pót lại cho mọi người xem
3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)