Tin tức - pháp luật 2015-11-19 01:06:28

Chó sủa suốt 2 ngày để nhờ người cứu 'bạn gái' gặp nạn


Khi cô bạn gái bị kẹt chân vào hàng rào sắt, chú chó tên Zeus kiên trì ở bên và liên tục sủa để cầu cứu những người sống gần đó. 


Chó Zeus trung thành đứng bên bạn gái liên tục sủa cầu cứu. Ảnh: Rex


Theo Metro, mọi việc xảy ra sau khi một con chó cái bị kẹt chân khi cố trèo qua hàng rào thép ở quận Fulton, bang Georgia (Mỹ). Thấy bạn gái bị nạn, chú chó đực đi cùng đã liên tục sủa trong suốt 48 giờ để cầu cứu. 

Cuối cùng, sự kiên trì của nó đã được đền đáp khi những người sống gần khu vực này nghe thấy tiếng sủa. Họ lập tức gọi cho các nhân viên giải cứu động vật tới hiện trường. Hai con chó được đưa tới một trung tâm chăm sóc động vật gần đó, nơi con chó đực được đặt tên là Zeus, còn con chó cái tên Athena.

Cũng kể từ đó, Athena và Zeus không rời nhau nửa bước. Đại diện Dự án Động vật Atlanta LifeLine cho biết: "Chúng tôi nhận được điện thoại của người nào đó thông báo rằng có một con chó bị treo chân trên hàng rào và nó đã bị mắc ở đó suốt hai ngày. Họ biết điều này là bởi có người từng đề cập đến việc nhìn thấy hai con chó này hai ngày trước". 

Người này cho biết thêm chó Zeus đã sủa liên tiếp không ngừng để cầu cứu cho tới khi có người nhìn thấy chúng và gọi cho nhà chức trách. 

"Zeus không muốn rời mắt khỏi Athena. Nó đã khóc và sủa rất to khi chúng tôi đưa Athena vào phòng khám để bác sĩ thú y điều trị. Vì thế, chúng tôi phải cho nó vào chuồng sắt rồi đưa đi theo. Athena cũng không muốn chơi một mình ngoài sân vườn nếu không có Zeus bên cạnh. 

Hiện tại Athena đã khỏe hơn. Cả hai con chó sẽ nằm trong danh sách được nhận nuôi trong dự án của LifeLine. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)