Bóng đá 2012-07-09 13:59:40

CHOÁNG: Linh vật của Liverpool xấu quá mức!


(BongDa168.com) - Liverpool vừa bất ngờ cho ra mắt linh vật mới nhưng không nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, nhiều người thấy nó "phát khiếp".



Mighty Red - Linh vật của Liverpool không được yêu thích


Linh vật cũ của Liverpool là chú chim phượng hoàng với ý nghĩa hồi sinh từ đống tro tàn nay được ông chủ John Henry thay bằng "Mighty Red". Ngày hôm qua (8/7), BLĐ Liverpool tổ chức bữa tiệc để chào mừng biểu tượng mới, khổ nỗi Mighty Red gây ấn tượng mạnh mẽ và thiện cảm với các em nhỏ nhưng khiến các bậc phụ huynh….không ai hào hứng nổi.





"Biểu tượng của Liver? Trông nó thật khủng khiếp quá đi mất. Có thể bọn trẻ thích Mighty Red nhưng hi vọng nó không xuất hiện thường xuyên trong các trận đấu của Liverpool. Tôi không biết phải yêu mến nó như thế nào", một CĐV lớn tuổi của Liverpool tâm sự.



Một fan khác tỏ ra đồng cảm: "Quá lố bịch. Nó chỉ mang lại niềm vui cho trẻ con và tốt hơn nó nên xuất hiện trong bữa tiệc của lũ trẻ. Không thể tưởng tượng nổi, biểu tượng truyền thống của Liverpool lại được thay thế một cách lố lăng như thế".

"Tôi chỉ thấy nó đẹp hơn linh vật chết tiệt của Olympic mà thôi. Linh vật này mang màu sắc và biểu tượng của người Mỹ chứ không phải là của một Liverpool truyền thống".

Quả thực chẳng dễ để CĐV Liverpool quên đi chú chim phượng hoàng quen thuộc nhưng các ông chủ John Henry cần xem lại biểu tượng mới của "Lữ đoàn đỏ" bởi gặp nhiều phản đối thế này, sân Anfield mùa tới sẽ thất thu?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)