Ôtô - xe máy 2013-12-19 02:22:15

Choáng với bộ sưu tập siêu xe biển đẹp của đại gia Vĩnh Phúc


Lâu nay nhắc đến Vĩnh Phúc có thể chưa nhắc đến những đại gia, những chiếc xe sang của các đại gia nơi đây, ở Vĩnh phúc còn có những đặc sản như: Người đẹp, xe biển đẹp, mời bạn đọc ngắm những hình ảnh dưới đây về xe sang biển đẹp của đại gia Vĩnh Phúc.
 

 
Một chiếc Lexus RX của đại gia Vĩnh phúc mang biển đẹp

Trước hết nhắc đến các đại gia Vĩnh Phúc phải nhắc đến bộ 3 xe sang trùng biển 88H – 8888 của đại gia Vĩnh Phúc, chiếc xe này được gắn cho đến 3 chiếc xe là : BMW X5, Lexus LS460 và Suzuki vitara màu vàng, chiếc xe đã rúng động dư luận một thời và vì chiếc biển này khởi điểm cho mốt “xe sang trùng biển” sau này. Có thể đại gia Cường đô la đã học tập từ đây.



Chiếc biển 88H – 8888 được cấp đầu tiên cho xe Vitara. Chiếc biển thật nổi bật trên đường phố với biển số độc nhất vô nhị.



Ngay sau đó biển chiếc xe được chuyển sang BMW X5 một dòng SUV trang trọng hàng đầu lúc bấy giờ, một thời chiếc xe này gây sóng gió trên báo chí. Đây cũng là chiếc xe thuộc hàng khủng nhất của đại gia Vĩnh Phúc. Với giá mua mới gần 4 tỷ đồng cho dòng X5 2013.



Ngay sau đó biển chiếc xe được chuyển sang cho Lexus LS460 và lúc này mọi người thật sự choáng trước biển của chiếc xe vì trùng với 3 xe.



Một người đẹp Vĩnh Phúc khoe mình bên chiếc Vespa biển số cực đẹp 88K9 – 2222 dự rằng người đẹp như thế này nên tham gia các triển lãng xe sang trong nước với đúng.



Lại một người mẫu nữa bên chiếc xe Toyota Vios có biển số 88k – 3333 vẻ đẹp mảnh mai của người mẫu cộng với sự nóng bỏng trong từng đường cong càng làm tôn vinh tấm ảnh.



Một “đại gia” với chiếc xe biển tứ quý 2, theo đại gia tâm sự, chiếc biển xe này có ý nghĩa “tài mãi mãi, phát phát phát phát”



Biển số của Siêu xe Wave ở Vĩnh Phúc mang biển kịch độc, kịch đẹp là 88 F8 – 8888 không gì có thể nói là đẹp hơn biển chiếc xe này được.



Xe sang Camry biển 88K – 9999 thật sự gây choáng với người xem bởi biển số tứ quý 9 của chiếc xe mang ý nghĩa “mãi mãi trường tồn”



Bộ đôi xe Ware đọ dáng ở Vĩnh phúc mang biển 6789 có nghĩa là “không thể đánh bại”



Xe camry mang biển đẹp của đại gia Vĩnh Phúc. Nói chung ở Vĩnh Phúc tầm đại gia là hay đi camry, nơi đây rất ít mercedes, BMW, Lexus có thể là do không ưa chuộng nhiều, ở Vĩnh Phúc được biết còn có 1 siêu xe thuộc diện hiếm đó là Ferarri 458 italia.
 

 
Chiếc ferarri biển cực khủng của các đại gia Vĩnh Phúc, chiếc xe mang biển 88A - 008.88
 
 


Theo: Cao Cường (Báo xe hơi và đời sống)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)