Teen 24h 2010-09-27 03:23:58

Choáng với hình ảnh các cô gái thiếu vải trên phố


Một nhóm các cô gái trẻ tuổi teen ăn mặc thiếu vải và đeo băng rôn đi dọc các con phố của Tứ Xuyên (TQ) làm cho người dân sốc. Những cô gái này đi đâu cũng nhận được những ánh mắt tò mò của mọi người. Ai cũng ngắm nhìn, trẻ em chỉ chỏ và chạy theo như theo một sự lạ. Trong khi người già thì không quan tâm lắm, những người thanh niên thì mải ngắm mà gây tai nạn bao giờ không hay.








Hình ảnh trên cho thấy, mặc dù người thanh niên tay ôm người yêu mình song ánh mắt vẫn không quên dò xét trên da thịt của các cô gái mặc đồ lót. Rất nhiều các công ty, các thương hiệu đã bắt đầu chú ý đến cách quảng bá thương hiệu bằng cách dùng mỹ nhân kế một cách sáng tạo trực tiếp. Ai cũng ngước nhìn, vô hình chung, ai cũng biết đến cái thương hiệu được ký thác trên thân thể da thịt các cô.








Ngay cả các cụ già cũng không thể làm ngơ trước những hình ảnh mà thời đại trẻ của các cụ chưa từng thấy. Có vẻ đây là một chuyện lạ với các cụ già. Thường các cô thiếu vải này luôn có một thân hình siêu mẫu, gợi cảm và khuôn mặt khả ái. Nhiều khi, đó là học sinh sinh viên đi làm thêm. Thường thu nhập từ cộng việc này rất hấp dẫn.








Bức hình này lại cho thấy, có vẻ cụ ông không hứng thú lắm với hình ảnh của các cô gái. Các cụ già có vẻ không hài lòng về chuyện này. Những quy chuẩn đạo đức truyền thống khiến các cụ coi thường những hành động này của các bạn trẻ.








Nhiều vụ tai nạn đã sảy ra. Và tức cười thay là có nhiều đôi trai gái đã tự ngã mới lạ chứ. Có vẻ các cô gái thiếu vải trên phố có một thứ bùa mê che hết mắt của các chàng trai thì phải. Dù đèo bạn gái, chàng trai này vẫn để cho chiếc xe hạ cánh xuống đường.








Có lẽ các chú cảnh sát giao thông phải bắt giữ các cô gái thiếu vải này vì tội góp phần gây tai nạn giao thông. Những anh chàng lái xe mà mắt lại cứ dán vào thân hình của các cô gái thiếu vải này.


Gần đây, xuất hiện nhiều hình ảnh các cô gái thiếu vải nơi công cộng, khi thì trên xe bus, khi thì trên phố, trong công viên. Có vẻ như đây dần trở thành một xu thế quảng bá cái đẹp hình thể thì phải. Đúng sai thế nào chưa biết, nhưng có vẻ những hành động này thu hút nhiều sự tò mò của thiên hạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)