Chuyện lạ 2010-11-08 16:55:12

Choáng với những cặp đôi “quái đản” nhất thế giới


[indent] 1. Cặp đôi hình… số 10

Thật khó tin khi 2 người đối lập hoàn toàn về kích thước này lại có thể yêu nhau. Anh chàng thì quá gầy còn cô nàng thì cực kỳ mập mạp. Hình ảnh của cặp đôi này được đg tải trên rất nhiều website, người ta ví von cặp đôi này giống như số 10 vậy…








Cặp đôi này… quá chênh lệch về kích thước.


2. Cặp đôi thích mình là mèo

Hai người này đã tự biến mình trở thành 2 con mèo khi họ vẽ mặt mèo và đi khắp nơi. Điều kỳ lạ là họ mặc quần áo khá bình thường nhưng lại thích thú với việc biến mặt mình thành hình mèo.






Pose ảnh nào.






3. Anh chàng yêu… p bê

Anh chàng này có lẽ gặp vấn đề về mặt tâm lý, anh ấy đã yêu cô p bê của mình. Rùng mình hơn là anh chàng này còn đưa cô nàng đi chơi, cho cô nàng , đưa cô nàng đi mua đồ trang điểm… mặc dù cô nàng p bê này là vô tri, vô giác.


Đi mua giày.








Đi mua đồ trang điểm.






Dạo phố với "người yêu"


4. Cặp đôi có người đàn ông mang bầu

Anh Beatie vốn là phụ nữ đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính cách đây hơn 10 năm khi anh 20 tuổi, nhưng vẫn chưa cắt bỏ dạ con vì vậy vẫn có thể sinh con được. Bé gái đầu tiên được anh sinh vào năm 2008 có tên là Susan, năm 2009 anh tiếp tục sinh bé Austin. Và mới đây anh đã sinh con lần thứ 3. Cô vợ Nancy không thể thụ thai vì đã cắt bỏ tử cung. Beatie mang thai nhờ tinh trùng hiến tặng.




Người đàn ông mang bầu.








Gia đình hạnh phúc.


1 cặp đôi có người đàn ông mang bầu khác là Scott Moore và người chồng Thomas sống ở California, Mỹ, cả 2 đều mang giới tính nữ, nhưng họ đã đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Scott, 30 tuổi, kết hôn hợp pháp với Thomas vì anh vẫn có giấy khai sinh là nữ.








Tình cảm quá…

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)