Phim ảnh 2008-07-24 08:23:19

Choáng với poster của Gossip Girl 2


Choáng với poster của Gossip Girl 2
Còn hơn 1 tháng nữa, phần 2 của bộ phim nóng bỏng về tuổi teen này mới khởi chiếu. Ấy vậy mà Gossip Girl 2 đã khiến nhiều người phải choáng vì những tấm poster hết sức nóng bỏng.
Sau thành công khi ra mắt vào mùa thu năm ngoái, phần 2 của bộ phim truyền hình dài tập của CW Gossip Girl sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của Mỹ vào 1 tháng 9 tới đây. Gossip Girl 2 sẽ có 24 tập và bắt đầu phát sóng vào đúng ngày đầu tiên tháng 9.

Gossip Girl là câu chuyện về một nhóm bạn sống ở Upper East Side của thành phố New York. Mỗi người trong số họ đều là những hoàng tử, công chúa nhà giàu thích với một cuộc sống đầy cực kỳ phóng khoáng. Được đánh giá là bộ phim hạng sang về thế giới con nhà giàu, thời trang và sex, Gossip Girl là bộ phim giúp cho giới trẻ nhận thức được về những điều quan trọng của bản thân mình

Khi poster của phần 2 được công bố không ít người đã bị choáng vì độ hot của chúng. Với những tấm ảnh nude hơn nữa, phải chăng các nhà làm phim muốn tập trung vào đời sống tình dục của teen trong phần tiếp theo này?










Một trailer quảng cáo phần 2:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)