Hot boy - hot girl 2018-06-02 15:30:57

Choáng với vòng 1 bất thường của hot girl Lâm Á Hân


Xuất hiện với vòng 1 bất thường trong buổi casting The Face 2018, hot girl Lâm Á Hân bị nghi đụng chạm dao kéo và cô nàng này đã có lời giải thích đầu tiên.



Lâm Á Hân là cái tên không xa lạ, cô nàng này từng nổi tiếng khi tham gia vào những vai diễn trong phim sitcom hài hước của nhóm hài BB&BG. Tuy nhiên sau đó, hot girl 9X này lại dính không ít scandal tình ái tốn giấy mực của báo chí.



Mới đây trong buổi casting The Face 2018 tại TP.HCM, hot girl Lâm Á Hânlại trở thanh tâm điểm chú ý với vòng 1 to bất thường.



Trong thiết kế váy hai dây khoét sâu phần ngực, vòng một căng tròn của Lâm Á Hân khiến nhiều người phải để ý.



So sánh những hình ảnh trước đây, Lâm Á Hân vốn để lại ấn tượng với phong cách nữ sinh, trong sáng. Gương mặt được nhận xét là "trẻ mãi không già" cũng là lợi thế của Á Hân. Thế nên khi thay đổi sang hình ảnh sexy, quyến rũ - đặc biệt vòng một trông "phổng phao" hơn



Ngay sau khi những bức ảnh vòng 1 to bất ngờ của Lâm Á Hân xuất hiện, nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu cô nàng hot girl BB&BG này có nâng ngực không?



Sau những hoài nghi của dân mạng, Lâm Á Hân thoải mái cho biết sau khi sinh con, em bé dùng sữa mẹ nên vẫn chưa giảm được cân. Đây là lời giải thích cho thắc mắc về vòng một lớn bất thường của 9X.



Nếu theo dõi Lâm Á Hân sẽ thấy cô lấy lại vóc dáng khá nhanh sau khi sinh con. 9X vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, tươi tắn.



Á Hân cho biết quyết định dự thi The Face 2018 đó là cô muốn tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật của mình.



Đây không phải cách lấy lại hình ảnh sau hàng loạt biến cố, vì hình ảnh của Á Hân trong mắt mọi người luôn như vậy, chỉ là trong thời gian vừa qua cô buộc phải tạm dừng các hoạt động để chăm sóc cho gia đình.



Trước đó, sau khi chia tay chồng cũ, Á Hân đã có 2 bé con và hiện tại, cô bạn này đang dính tin đồn cặp kè với người mẫu có gương mặt lai đó là Nikolai Đinh.

Mời quý độc giả xem clip Lâm Á Hân: 'Lợi thế của tôi ở The Face là gương mặt trẻ mãi không già' - Nguồn: Youtube
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)