Ôtô - xe máy 2016-02-18 07:11:28

Choáng xe siêu sang Maybach S600 biển đẹp nhất Nghệ An


Đại gia Nghệ An rất chịu chơi khi chi tiền để mua Maybach S600 bên cạnh đó còn gắn biển số đẹp tuyệt vời cho xe 37A - 567.89


Như báo xe hơi đã đưa tin xe siêu sang Maybach S600 về Nghệ An từ khá sớm tháng 11/2015. Đây là xe siêu sang thuộc diện đắt và khủng nhất Nghệ An với giá sau đắng ký biển trắng là 11 tỷ đồng.

Chiếc siêu xe xuất hiện với biển số 37A – 567.89 khiến nhiều người choáng và phải ngước nhìn bởi biển số này cũng quá đẳng cấp và thể hiện phong thái của chủ nhân chiếc xe siêu sang.

Theo như nguồn tin của chúng tôi thì chiếc Maybach S600 này thuộc sở hữu của một đại gia ở Huyện Quỳ Hợp Nghệ An.

Sau vài tháng chờ biển số chiếc xe siêu sang đã gắn biển số tuyệt đẹp và nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.


Ngoài ra chủ nhân còn có 1 xe sang Range rover Discovery 4 HSE với giá mua khoảng 3 tỷ đồng.

Maybach S600 là một trong những xe siêu sang trên thế giới, chiếc xe có kích thước lớn với chiều dài lên đến 5,5 mét. Chiếc xe siêu sang này có nội thất sang trọng đỉnh cao và mang nhiều công nghệ hiện đại.


Tại Việt Nam Maybach S600 là đối thủ của xe siêu sang Bentley Flying Spur và Rolls royce Ghost dù giá bán rẻ hơn. Tuy vậy mọi tiện nghi và công nghệ của chiếc xe này được đánh giá cao hơn 2 đối thủ còn lại. Nhưng có 1 số ý kiến cho rằng việc mang mác Mercedes và Maybach S600 trở thành 1 dòng xe cao cấp của thương hiệu Mercedes khiến giảm đi chất siêu sang và khiến xe ít được chú ý hơn so với những chiếc Maybach trước kia khi còn đứng độc lập thương hiệu.

Ảnh: Otofun

PHƯƠNG LINH (baoxehoi.net)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)